3 mẫu laptop phù hợp chơi game tốt nhất hiện nay

Thứ năm, 01/11/2018, 14:12 PM

Với cấu hình mạnh, vi xử lý nhanh nhạy, những chiếc laptop để chơi game dần thay thế những cỗ máy chơi game đồ sộ. Dưới đây là danh sách các mẫu laptop được đánh giá cao thích hợp trong công việc, đặc biệt là chơi game.

1. ALIENWARE 17 R5

Đây là máy tính được các game thủ hàng đầu bình chọn nên mua. Máy có thể chơi những trò chơi mới nhất một cách mượt mà mà không cần quan tâm đến các yếu tố khác.

Tuy nhiên, với mức giá 41.900.000 đồng, không phải ai cũng sẵn sàng đầu tư.

2

Alienware 17 R5 có thiết kế bề ngoài chắn chắn sẽ thu hút người mua. Vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt bên trong được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9 lõi 6, đồ họa Nvidia GTX 1080 và bộ nhớ RAM 32GB ấn tượng.

Alienware được trang bị đồ họa GTX 1080 cùng bộ vi xử lý khủng bên trên cho máy tốc độ chạy rất nhanh. Máy có thể cài được các phần mềm với độ phân giải cao nhất. Màn hình hiển thị ở mức 1440p nhưng có tốc độ làm mới 120Hz khiến cho trò chơi chạy một cách mượt mà. Đây có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai dư giả tài chính muốn đầu tư một chiếc máy tính để chơi game.

2. Dell Inspriron 15 7000 Gaming

Theo đánh giá của các chuyên gia về công nghệ, đây là chiếc laptop đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại thích hợp trong công việc, đặc biệt là chơi game của các game thủ.

Dell Inspriron 15 7000 Gaming có bộ vi xử lý GPU chuyên dụng, chip Intel Core i5-7300HQ và bộ nhớ RAM 8GB. Điểm ấn tượng nhất của laptop này là bộ đồ họa Nvidia GeForce GTX 1060 với thiết kế Max-Q có thể chơi các trò chơi mới nhất ở cài đặt chi tiết cao.

1.1

Tuy nhiên, Dell có một điểm yếu ở thiết kế khi sử dụng là lớp vỏ ngoài nhựa khá dày. Khung màn hình cũng như bàn di chuột của hệ thống bị uốn cong. Ngoài ra, màn hình cũng là một trong những điểm trừ của chiếc máy tính này.

Giá hiện tại của Dell lên đến 27.990.000 đồng. Mức tiền khá cao nếu bạn bỏ ra để mua một chiếc máy tính chỉ dành cài đặt game. 

3. ASUS ROG GL552

3

Cuối cùng là máy tính Asus GL552 được đánh giá là một laptop phù hợp với công việc và chơi game tầm trung vừa tiền, hiện mức giá khoảng 20 triệu đồng.

Với khả năng chơi game khá tốt nhờ được tích hợp chip xử lý đồ họa Nvidia 960M. Asus GL552J sử dụng chip xử lý Core i7 6700HQ, có thể vận hành mượt mà các game cấu hình cao và phần mềm chuyên sâu. Ngoài ra, máy còn được kết hợp với Ram 6 GB và đồ họa VGA GTX 950M giúp cho các game thủ có thể chơi được nhiều game ở chế độ cấu hình cao.

So với các loại máy ở tầm giá 20 triệu thì Asus đáng lựa chọn, có thể dùng trong công việc và giải trí game khá tốt.

Tuy nhiên, hệ thống tản nhiệt hoạt động không thực sự hiệu quả khiến nhiệt độ laptop tăng cao khi chơi lâu; webcam độ phân giải thấp; thời lượng pin thấp. Đây có lẽ là lí do khiến nhiều người vẫn đắn đo trước khi mua loại máy này.

Hoàng Uyên

Theo NTD

largeer