4 điều đáng chờ đợi tại V.League 2018

Thứ hai, 19/02/2018, 18:26 PM

V.League 2018 chuẩn bị khởi tranh với nhiều sự hấp dẫn, dưới đây là những điểm nhấn tại giải đấu sắp tới.

1. Hiệu ứng U23 Việt Nam

Như đã đưa tin, Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú đã đưa ra đề xuất lên VFF phương án giúp cho những cầu thủ dưới 23 tuổi được ra sân nhiều hơn ở sân chơi tại V.League, đó là từ mùa giải tới, mỗi trận đấu các đội bóng phải tung ra sân từ 1 đến 2 cầu thủ U23 trong đội hình xuất phát. Đề xuất này nhận được nhiều sự đồng tình, bởi lứa cầu thủ U23 Việt Nam đang gây tiếng vang cực lớn sau danh hiệu Á quân giải U23 châu Á. Đề xuất của ông Tú không chỉ giúp các cầu thủ trẻ có nhiều cơ hội phát triển tài năng, qua đó V.League cũng hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm nhiều hơn từ phía NHM.

2. CLB TP.HCM

Sau V.League 2017, CB TP.HCM đã thanh lý hơn 1 đội hình, thay vào đó là hàng loạt những cầu thủ tân binh chất lượng. Trong đó, đáng chú ý như Trần Phi Sơn, Sầm Ngọc Đức hay Huỳnh Văn Thanh... đáng chú ý hơn nữa là những ngoại binh Gustavo và cựu tiền vệ từng thi đấu cho M.U - Possebon. Trên băng ghế HLV của CLB TP HCM cũng là sự thay đổi lớn, cựu HLV ĐT Việt Nam Toshiya Miura được quyền chủ tịch Lê Công Vinh đưa về đội. Với nhiều sự đầu tư chất lượng, CLB TP.HCM là một trong những điểm nhấn tại V.League 2018 tới đây.

CLB TP.HCM có nhiều đổi mới.

CLB TP.HCM có nhiều đổi mới.

3. CLB HAGL

Tại V.League 2018, lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh... sẽ cùng nhau sát cánh, đây là thông tin đã được lãnh đạo HAGL xác nhận. Quyết định này được đưa ra theo yêu cầu của GĐKT Chung Hae Soung (Hàn Quốc), người đã đặt ra mục tiêu đưa HAGL vào top 3 tại V.League 2018. Với sự trở lại của những cầu thủ tài năng cũng như sự gia tăng đầu tư về chuyên môn, HAGL tại V.League 2018 cũng đầy hứa hẹn với NHM.

4. Tân binh Nam Định FC

Ngay khi giành quyền lên chơi V.League 2018, CLB Nam Định đã có tài trợ "khủng" để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Về chuyên môn, tân binh V.League đã có nhiều sự bổ sung chất lượng về nhân sự. Với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, CLB Nam Định hứa hẹn sẽ mang đến những hấp dẫn cho V.League mùa giải tới.

Trước mắt CLB Nam Định là cả núi thách thức, để tồn tại V.League họ phải luôn luôn vận động, luôn luôn thay đổi mạnh mẽ. Đây là câu chuyện của những người quản lý mang tầm vĩ mô cho đội bóng và cả bài toán làm sao để Nam Định trở lại với một diện mạo mới nhưng vẫn giữ được bản sắc, sức sống của bóng đá thành Nam. 

Minh Hùng

Theo Thể thao 247 / Dân Việt

largeer