8/3: Đại gia Hà Nội tặng vợ bó hoa khủng 30 triệu đồng

Thứ sáu, 09/03/2018, 06:01 AM

Chị Phượng chủ cửa hàng hoa Liti cho biết hộp hoa 30 triệu này là của một đại gia ở Hà Nội đặt cửa hàng làm riêng để dành tặng vợ nhân ngày 8/3.

 Hộp hoa 30 triệu đồng này gồm 300 bông hồng toàn bộ là hoa hồng Ecuador và hoa hồng Hà Lan.

Empty

Đặc biệt hơn, riêng hình trái tim được kết bởi hơn 100 bông hoa Hà Lan sơn vàng lóng lánh, loại sơn này được cửa hàng nhập khẩu từ Singapore, đây là loại sơn không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, loại hộp ngoại cỡ để trang trí cũng là hàng được đặt riêng cho bó hoa này.

Empty

Chị Phượng cho biết: Chủ nhân đặt bó hoa là một đại gia người Hà Nội, anh ấy nói muốn tặng vợ một món quà thể hiện tình yêu thật ấn tượng. Chính vì thế chúng tôi đã lên ý tưởng để có một bó hoa đặc biệt, hoàn hảo với những bông hồng tươi, đẹp nhất và có giá trị nhất tại cửa hàng.

Empty

Riêng chỗ hoa để xếp hình trái tim đã hơn 10 triệu đồng, vì vị trí đó xếp khoảng hơn 100 bông hồng Hà Lan trắng. Mỗi bông thấp nhất cũng đã 100.000 đồng, chưa kể công sơn. Còn 200 bông hoa hồng nền xung quanh là hoa hồng Ecuador có giá khoảng 100.000- 150.000 đồng/bông.

Empty

Bó hoa hồng còn được trang trí, điểm tô bằng hàng chục chiếc bánh macaron nhỏ xinh bao quanh trái tim theo đúng ý tưởng của khách.

Empty
Empty

Đây là bó hoa đắt tiền nhất tại cửa hàng, tuy nhiên trong dịp này cửa hàng còn nhận rất nhiều đơn đặt hàng với những bó hoa từ vài triệu đến 20 triệu đồng để tặng vợ, người yêu hoặc đối tác.

Empty

largeer