800 triệu đồng cho nửa phút quảng cáo trận chung kết AFF Cup 2018 trên sóng VTV

Thứ năm, 08/11/2018, 10:20 AM

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa công bố mức giá quảng cáo cho các trận đấu có đội tuyển Việt Nam tại giải bóng đá AFF Cup 2018.

Bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 tại Việt Nam hiện do VTV và liên danh Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Truyền thông xanh (Green Communications) sở hữu.

Theo mức giá công bố của VTV, mỗi suất quảng cáo (spot) thời lượng nửa phút có giá 350 triệu đồng (phát trên kênh VTV6). Đối với các spot thời lượng ngắn hơn như (20 giây), mức giá là 262,5 triệu đồng; 210 triệu đồng cho 15 giây và 175 triệu đồng cho 10 giây. Tất cả mức giá này được áp dụng cho các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2018. Ở vòng đấu loại trực tiếp (bán kết và chung kết), mức giá quảng cáo sẽ khác.

Đội tuyển Việt Nam đang quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2018

Đội tuyển Việt Nam đang quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2018

Trong trường hợp đội tuyển Việt Nam vào vòng bán kết, giá mỗi spot sẽ được tăng từ 25 đến 37,5 triệu đồng. Nếu đội tuyển Việt Nam vào đến chung kết, mỗi spot có thời lượng nửa phút sẽ có giá 800 triệu đồng, tương đương với mức giá VTV đưa ra cho trận chung kết World Cup 2018 hồi tháng 7 năm nay.

Tại AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo ở bảng A cùng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Malaysia (16/11) và Campuchia (24/11) trên sân nhà và chạm trán Lào (8/11) và Myanmar (20/11) trên sân khách. Theo thông tin từ ban tổ chức, trong trận đấu ra quân gặp đội chủ nhà Lào vào lúc 19h30 (giờ Hà Nội) ngày 8/11 tại sân vận động quốc gia Lào, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trong trang phục màu trắng.

Theo thông tin của các phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại Vientiane (Lào), hiện tại, trung vệ Tiến Dũng và tiền vệ Huy Hùng bị đau nhẹ và khả năng bộ đôi này ra sân trong trận đấu gặp đội tuyển Lào là không cao.

Thế Anh

Theo NTD

largeer