Á hậu Thuỳ Dung lần đầu thử sức đi catwalk

Thứ hai, 23/04/2018, 17:44 PM

Tối 22/4, Á hậu Thuỳ Dung tham gia đêm bế mạc của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018, đồng thời cũng đảm nhận vai trò biểu diễn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Vicent Đoàn.

Xuất hiện tại thảm đỏ của Tuần lễ thời trang, Á hậu Thuỳ Dung hoá thân thành một nàng công chúa xinh đẹp xinh đẹp trong thiết kế váy kiêu sa của nhà thiết kế Vincent Đoàn. 

Á hậu Thuỳ Dung xuất hiện như một nàng công chúa trên thảm đỏ.

Á hậu Thuỳ Dung xuất hiện như một nàng công chúa trên thảm đỏ.

Theo chia sẻ của người đẹp thì trong năm 2018, cô sẽ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ vì đó cũng là phần nào tính cách của con người cô. 

Không chỉ tham dự thảm đỏ, Thùy Dung bất ngờ đảm nhận vai trò first-face (gương mặt mở màn) cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Vincent Đoàn. Dù ít khi tham gia trình diền thời trang, người đẹp 22 tuổi vẫn tự tin sải bước trong thiết kế bồng bềnh kết hợp croset đính hoa. 

Thuỳ Dung là gương mặt mở màn cho bộ thiết kế của Vincent Đoàn.

Thuỳ Dung là gương mặt mở màn cho bộ thiết kế của Vincent Đoàn.

Khi tham gia trình diễn, Thuỳ Dung có thay đổi phần make up và tóc để phù hợp với bộ trang phục mang hơi hướng của một quý cô cổ điển nước Pháp. 

Bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển nước Pháp.

Bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển nước Pháp.

Thùy Dung chia sẻ cô vô cùng hồi hộp khi trình diễn mở màn cho NTK Vincent Đoàn và trong một sự kiện quy mô như Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam. Trước đó, cô chỉ có một buổi tổng duyệt và thử đồ cùng ban tổ chức. Với người đẹp, đây là một trải nghiệm thú vị đáng nhớ, giúp cô được thử sức ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Người đẹp đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.

Người đẹp đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.

Hiện tại, Thùy Dung hoàn thành việc tốt nghiệp Đại học Ngoại thương TPHCM cũng như đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Bộ sưu tập B.F.F - Bold Fun Flower của Vincent Đoàn hướng đến những phụ nữ thanh lịch, sang trọng nhưng rất phóng khoáng trong tính cách và có chút nổi loạn trong cách ăn diện. Lấy cảm hứng từ Vương hậu Marie Antoinette - người phụ nữ với lối sống xa hoa và có phần phóng đãng của giới quý tộc Châu Âu, BST tập trung vào sự đối lập màu sắc đầy thú vị với sự hòa trộn của ba màu sắc cổ điển: trắng - đen - đỏ, điểm xuyết thêm những họa tiết hoa, baroque màu pastel. Đối lập với những chi tiết cổ điển này là phom dáng hiện đại nhờ kỹ thuật Cutting trong những trang phục Ready To Wear.

Trong lúc vẫn đang theo học tại Học viện Nghệ thuật The Art Institute Of Seattle (Washington, Mỹ), Vincent Đoàn bắt đầu làm việc trong lĩnh vực thời trang tại Nordstrom - chuỗi bán lẻ lớn nhất Hoa Kỳ. Ngay sau khi tốt nghiệp, anh trở thành một trong năm nhà thiết kế hợp tác với John Varvatos cho ra những mẫu thiết kế cho thương hiệu Barneys New York vào năm 2009.

Sau đó một năm, Vincent trở về nước và bắt đầu hành trình chinh phục tín đồ thời trang trong nước. Nhờ kinh nghiệm làm việc trong môi trường thời trang quốc tế sau nhiều năm, anh đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc và được sự ưu ái của giới mộ điệu cùng hàng loạt sao Việt như Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Thuý Hạnh, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Tú Vi, … Anh từng được coi là một trong những NTK được các nàng Hậu yêu thích. Chính vì vậy, trang phục của Vincent Đoàn đã được Harper’s Bazaar - tạp chí thời trang hàng đầu chọn lên ảnh bìa cùng Trương Ngọc Ánh trong ấn phẩm đầu tiên tại Việt Nam.

Đức Tiến
Clip: Mạnh Huy, Ảnh: Kiệt Võ

 

Theo NTD

largeer