Adata ra mắt sạc không dây dành riêng cho iPhone 8 và iPhone X

Chủ nhật, 18/02/2018, 06:50 AM

Người dùng thế hệ iPhone mới (gồm iPhone 8 và iPhone X) vừa có thêm một lựa chọn sạc không dây, khi ADATA tung ra CW0050 mới với chuẩn Qi của WPC.

42

Theo công bố, CW0050 sử dụng chipset và các tụ gốm có nguồn gốc từ Nhật Bản nhằm đảm bảo độ bền bỉ và ổn định tốt hơn. Hệ thống mạch của bộ sạc được tích hợp các cơ chế bảo vệ, tránh các tình huống sạc quá mức, dung lượng quá kiệt, quá tải nhiệt, đoản mạch, hiệu điện thế quá cao, cường độ dòng điện quá cao... Thiết kế nhận diện vật thể lạ (FOD) cũng cho phép CW0050 ngừng cấp điện khi cảm nhận vật thể kim loại xuất hiện giữa bề mặt sạc và điện thoại, nhằm hạn chế rủi ro. 

Việc sử dụng chuẩn Qi của WPC cũng đồng nghĩa với việc điện thoại không cần đặt đúng hướng để tiếp nhận dòng sạc, đồng thời không chỉ tương thích với iPhone thế hệ mới mà cả nhiều mẫu điện thoại Android hỗ trợ Qi khác (bao gồm Samsung Galaxy). 

Mặt khác, độ dày chỉ 6mm của CW0050 đồng nghĩa với việc đây là một trong những bộ sạc mỏng gọn nhất trên thị trường tính tới thời điểm hiện tại. 

Nguyễn Thúc Hoàng Linh

Theo VnMedia

largeer