Adobe sẽ dừng hỗ trợ các phần mềm bản Creative Cloud (CC) cho Windows 7

Thứ ba, 25/09/2018, 13:29 PM

Trước đó, Microsoft đã ngừng hỗ trợ các bản cập nhật về bảo mật cũng như tính năng mới cho hệ điều hành Windows 7. Tương tự, Adobe là một trong những nhà phát triển phần mềm phổ biến cũng đã quyết định ngừng hỗ trợ dịch vụ Creative Cloud cho các thiết bị sử dụng Windows 7.

Với phiên bản mới trên Windows 10, người dùng sẽ thường xuyên được nhận bản cập nhật tính năng mới trên các phần mềm như: Photoshop, Illustrator, InDesign, Dreamweaver, After Effects, Audition, Premiere Pro.

Các tính năng mới nhất được cập nhật trên windows 10

Các tính năng mới nhất được cập nhật trên windows 10

Chính vì vậy, quyết định này sẽ làm cho một số lượng lớn người dùng phải nâng cấp lên Windows 10.

Được biết, Adobe cũng đã thông báo cho người dùng rằng, họ đang tiến hành thử nghiệm bản cập nhật lớn cho Adobe Creative Cloud. Máy tính của bạn phải có Windows 10 thì mới tận hưởng được những tính năng mới này.

Adobe cho biết: “Công ty sẽ tập trung cải thiện các tính năng để có bản cập nhật tốt nhất đến tay người dùng Windows và Mac. Tuy nhiên, những tính năng này chỉ tốt nhất khi được cập nhật trên một phần cứng có hiệu suất cao và hiện đại nhất. Hãy truy cập vào trang thông tin của Adobe để biết các yêu cầu chi tiết về hệ thống CC hiện tại.”

Theo Adobe, đây là một quyết định đúng đắn vì Windows 10 hoạt động tốt hơn Windows 7.

Tận dụng phần cứng hiện đại trên các thiết bị sử dụng Windows 10, nhằm đem lại hiệu suất cao nhất cho người dùng. Những phiên bản như Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 phiên bản 1511 và 1607 sẽ không thể sử dụng các phần mềm mới nhất, mà chỉ có thể sử dụng phiên bản CC thấp hơn của các phần mềm như: Photoshop, Lightroom, InDesign, .. với khá nhiều tính năng hạn chế.

Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer