Androidheadlines: xuất hiện hình ảnh độc quyền của Galaxy Note 9

Thứ tư, 11/07/2018, 17:34 PM

Galaxy Note 9 là một sản phẩm khá được mong đợi trong năm 2018. Tuy nhiên hình ảnh, cấu hình… của smartphone này vẫn còn là một bí ẩn, mới đây Androidheadlines đã công bố hình ảnh độc quyền về mặt trước của Galaxy Note 9 và nhận được khá nhiều phản hồi.

Hình ảnh này được cung cấp từ một nguồn tin khá tin cậy và đây được xem là hình ảnh chính thức của Galaxy Note 9. Bức ảnh này chỉ cho người dùng thấy được mặt trước của chiếc smartphone, mặt sau vẫn đang tiếp tục là một ẩn số.Bức ảnh này cũng cho thấy được rằng mặt trước của Galaxy Note 9 cũng gần giống với Note 8 trước đó. Viền cạnh trên cũng sẽ chứa các thành phần tương tự như: camera mặt trước, máy quét Iris, loa thoại, cảm biến tiệm cận và đèn flash LED…

Hình ảnh mặt trước của Galaxy Note 9.

Hình ảnh mặt trước của Galaxy Note 9.

Những báo cáo trước đó cho biết mặt sau của Note 9 sẽ có nhiều thay đổi hơn, đó là cảm biến vân tay được đặt ở vị trí tốt hơn, nằm bên dưới cụm camera kép, nó sẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn, đặc biệt là khi màn hình của Note 9 lớn hơn, 6.4 inch so với 6.3 inch của Note 8.

Về cấu hình, Galaxy Note 9 được tin dùng chip Snapdragon 845 (hoặc Exynos 9810), RAM 6 GB, ROM 64 GB. Mặt sau là camera kép 12 MP, trong khi mặt trước là máy ảnh 8 MP tương tự như Galaxy S9+.  Ngoài ra, Note 9 còn có pin 4.000 mAh cùng bút S Pen được nâng cấp mạnh mẽ. Dự kiến Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt vào ngày 9/8 tới.

Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer