Angela Phương Trinh xinh đẹp khó cưỡng đến chúc mừng chuyên gia trang điểm Hiwon

Thứ bảy, 07/04/2018, 18:25 PM

Ngày 6/4, chuyên gia trang điểm Hiwon khai trương cửa tiệm make up, làm đẹp kết hợp đồ uống tại TPHCM. Đây là lần đầu tiên Hiwon lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh bên cạnh chuyên môn trang điểm. Đông đảo bạn bè là những nghệ sĩ nổi tiếng có mặt tại cửa hàng để chúc mừng, ủng hộ chuyên gia trang điêm trong ngày khai trương.

Hiwon là chuyên gia trang điểm nổi tiếng tại TPHCM, đồng hành và gắn bó thân thiết với nhiều Hoa hậu, nghệ sĩ nổi tiếng. Trong ngày khai trương, Hiwon bày tỏ niềm vui, hạnh phúc trước sự xuất hiện của bạn bè. Anh còn tự tay làm những món đồ uống để mời các nghệ sĩ thưởng thức. Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các quan khách đã hiện diện đông đủ tại buổi tiệc cũng như rất nhiều lãng hoa, lời chúc từ các nghệ sĩ, bạn bè gửi tới vì lý do công việc nên không thể tới dự.

Là người bạn thân trong nghề, Angela Phương Trinh rạng rỡ đến chúc mừng Hiwon. Người đẹp bày tỏ sự bất ngờ trước không gian được trang trí dễ thương, nhiều màu sắc và cây xanh của tiệm. Hiwon tiết lộ chính anh là người lên ý tưởng và tự tay trang trí không gian cho cửa hàng của mình.

Angela Phương Trinh rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện

Angela Phương Trinh rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện

Cô nàng thích thú tạo dáng đáng yêu.

Cô nàng thích thú tạo dáng đáng yêu.

Tại sự kiện, Angela Phương Trinh được Hiwon chỉnh trang make up để cô thêm phần xinh đẹp, cuốn hút tiếp tục các hoạt động khác trong ngày của mình. Tranh thủ trong lúc thăm quan, Angela Phương Trinh thưởng thức nhiều thức uống hấp dẫn, được pha chế theo công thức đặc biệt tại cửa tiệm.

Bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật, Chi Pu vẫn dành thời gian đến chúc mừng đàn anh. Nữ ca sĩ khoe đường cong trong bộ trang phục phom dáng ôm, kết hợp túi Dior và giày Gucci sành điệu. Chi Pu chia sẻ cô vui mừng trước thành công mới của người anh thân thiết sau nhiều năm cố gắng và phát triển chuyên môn.

Chi Pu xinh đẹp trong bộ đầm xanh rất quyến rũ.

Chi Pu xinh đẹp trong bộ đầm xanh rất quyến rũ.

Á hậu Thùy Dung giản dị và thu hút bổi nụ cười rạng rỡ tại sự kiện. Từ khi đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016, Thuỳ Dung thường xuyên gắn bó với chuyên gia Hiwon giúp cô luôn xinh đẹp, tự tin tham gia các sự kiện hay chụp ảnh. Trong ngày đặc biệt của người anh thân thiết, Thuỳ Dung gửi những lời chúc tốt đẹp đến Hiwon trong ngày khai trương cửa hàng mới. Sau sự kiện, người đẹp tranh thủ ra ngay sân bay sang Nhật tham dự các hoạt động giao lưu văn hoá trong khuôn khổ kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Diễn viên Sam thu hút sự chú ý với mái tóc ngắn cá tính. Diễn viên "Siêu sao siêu ngố" nhí nhảnh tạo dáng cùng nhân vật chính của buổi tiệc.

Sam

Sam

Á hậu Hà Thu, Hoa hậu Jolie Nguyễn và ca sĩ Jang Mi sành điệu đến chúc mừng đàn anh. Cả ba cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đầu khai trương và hào hứng thưởng thức thức uống tại cửa hàng.

Hà Thu

Hà Thu

Jolie Nguyễn

Jolie Nguyễn

"hotgirl bolero"

Nhà thiết kế Đỗ Long.

Nhà thiết kế Đỗ Long.

Nhà thiết kế Đỗ Long cũng đến chung vui cùng Hiwon. Cả hai thường xuyên hợp tác trong nhiều dự án, bộ ảnh quảng cáo cùng nhau trước đó.

Đức Tiến (T/H)
Ảnh: Khoa Nguyễn

Theo NTD

largeer