Ảnh: Nữ sinh yêu cầu thủ "đặt cửa" Messi trong trận Argentina - Pháp

Thứ bảy, 30/06/2018, 19:08 PM

Cô sinh viên biên đạo múa đam mê trái bóng tròn, lại có người yêu là cầu thủ và bản thân cũng yêu thích Messi của đội tuyển Argentina. Trận đấu 21h tối nay 30.6 trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018, cô nữ sinh xinh đẹp này tràn đầy hy vọng các cầu thủ xứ tango sẽ giành trọn 3 điểm trước Pháp.

Nữ sinh Hoàng Thị Thu Trang (SN 1998) hiện là sinh viên năm thứ 2 khoa Biên đạo múa đại chúng, ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô gái quê Lập Thạch, Vĩnh Phúc hiện còn là diễn viên múa của một vũ đoàn tại Hà Nội.

Trang có niềm đam mê cháy bỏng với trái bóng, bản thân rất yêu thích cầu thủ Messi của đội tuyển Argentina. Ở cấp độ câu lạc bộ, Trang thường xuyên cổ vũ cho đội Barcelona, đội tuyển có Messi đang thi đấu.

Hiện đang yêu một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp (đá giải hạng Nhất Việt Nam), cô nữ sinh xinh đẹp này cũng thường xuyên theo dõi bóng đá trong nước và quốc tế.

"Lúc đó, em có linh cảm là trước sau đội tuyển Argentina sẽ vào vòng sau và có mặt tại trận đấu cuối cùng, và sự thật đã diễn ra đúng như vậy", Trang nói.

Ở vòng 1/8, đội tuyển Argentina sẽ đối diện với một thử thách cực đại, đó là đội tuyển Pháp của Didier deschamps. Đội tuyển Pháp là một tập thể mạnh, với nhiều nhân tố có thể gây đột biến ở mọi thời điểm.

Nữ sinh này cho biết, Messi và Aguero là hai cầu thủ đẳng cấp, nếu họ thi đấu đúng phong bộ, cơ hội đi tiếp của Argentina rất sáng sủa.

Mùa World Cup 2018, Thu Trang theo dõi gần hết những trận đấu có các đội tuyển tên tuổi tham gia. "Nghỉ hè, nhưng em vẫn đi diễn múa, nhảy để lấy kinh nghiệm nên chỉ có thể theo dõi các trận đấu có Argentina và những đội tuyển có tên tuổi", Trang nói.

Nữ sinh xinh đẹp mạnh dạn dự đoán tỷ số Argentian 2 - 1 Pháp, và người ghi bàn thắng sẽ là Messi hoặc Aguero.

Đội tuyển Argentina đá vòng loại mùa World Cup 2018 khá chật vật kết thúc ở vị trí thứ 2 với 4 điểm, và chỉ đi tiếp khi trận đấu cuối cùng của vòng bảng diễn ra.

Lê Hiếu - Tùng Đoàn - Hiền An

Theo Dân Việt

largeer