Apple đang đưa bộ ba iPhone hạ cánh tới toàn thế giới

Thứ bảy, 20/10/2018, 18:41 PM

Từ ngày 19/10, khách hàng đã có thể đặt trước iPhone Xr “siêu hot” sau bao ngày chờ đợi.

Từ hôm nay – 19/10, ngoài Mỹ, hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ khác cũng đang chuẩn bị cho “lên kệ” chiếc iPhone có giá phải chăng nhất năm nay – iPhone Xr. Thông tin mới nhất cho hay sản phẩm sẽ còn đến tay nhiều thị trường khác nhau, ví dụ như Armenia, Bhutan, Brunei, Campuchia, Georgia, Kazakhstan, Hàn Quốc, Ma Cao, Maldives, Myanmar, Ukraina vào ngày 02/11 cũng như Israel vào ngày 01/11. Hiện tại, bộ ba iPhone mới đã có mặt tại các nhà bán lẻ chính thức tại Việt Nam.

iPhone Xr có giá cả phải chăng đã được bán ra tại nhiều nơi.

iPhone Xr có giá cả phải chăng đã được bán ra tại nhiều nơi.

Thú vị là, cả iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max sẽ được chính thức dự kiến ra mắt đồng thời tại Hàn Quốc – quê nhà của Samsung. Hiện tại, cặp iPhone Xs và iPhone Xs Max đã “đặt chân” tới khoảng 30 quốc gia và vùng lãnh thổ từ ngày 14/10, thêm hơn 25 quốc gia chỉ một vài tuần sau đó, và trong thời gian tới sẽ còn cập bến nhiều thị trường hơn nữa.

Ngoài Hàn Quốc, hai mẫu iPhone sử dụng màn hình OLED dự kiến sẽ được bán thêm tại hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ từ ngày 02/11. Chúng cũng sẽ tới như Chile, Colombia, Malaysia và Thái Lan từ ngày 26/10, thời gian đặt trước đã bắt đầu từ ngày hôm nay – 19/10.

Bộ ba iPhone mới sẽ làm khuynh đảo thế giới smartphone năm nay.

Bộ ba iPhone mới sẽ làm khuynh đảo thế giới smartphone năm nay.

Apple tỏ ra khá tự tin sẽ cung ứng đủ iPhone Xr thay vì thiếu như iPhone X cách đây một năm, bất chấp nhiều nhà phân tích và các nhà sản xuất công nghiệp dự đoán nhu cầu về chúng sẽ rất lớn. Giờ đây, iPhone Xr, cùng với iPhone XS và iPhone XS Max sẽ thống trị toàn cầu.

An Nhiên

Theo Dân Việt

largeer