Apple giảm giá hàng loạt iPhone cũ, bất ngờ “khai tử” iPhone X

Chủ nhật, 16/09/2018, 10:00 AM

Vừa cho ra mắt bộ 3 iPhone XS, XS Max và XR, Apple đã giảm giá 100 USD cho các dòng iPhone 7 và 8, đồng thời khai tử luôn mẫu iPhone X.

Khi có những model mới xuất hiện, Apple thường giảm giá các thiết bị cũ. Đối với kho hàng tân trang (refurbished), mức giá của nhiều model đang khá thấp.

Đây là những thiết bị từng hư hỏng hoặc mang đi trưng bày, được Apple thu hồi, sửa chữa và tân trang để đổi trả bảo hành hoặc bán ra với giá rẻ hơn so với hàng mới.

Apple đã giảm 100 USD cho các mẫu iPhone 7 và iPhone 8, khiến cho mức giá của iPhone có thể trải dài “cho mọi đối tượng người dùng” như Tim Cook nói. Theo đó, mức giá tại Mỹ cho iPhone 7, 7 Plus, iPhone 8 và 8 Plus lần lượt là 449 USD, 569 USD, 599 USD và 699 USD.

Apple giảm giá những mẫu iPhone cũ.

Apple giảm giá những mẫu iPhone cũ.

Đáng chú ý nhất là hãng công nghệ Mỹ đã cho khai tử mẫu iPhone X dù mới ra mắt được 1 năm, cùng với đó Apple cũng ngưng sản xuất luôn các dòng máy đời cũ khác như iPhone SE, iPhone 6s, iPhone 6s Plus.

Điều này có nghĩa là người dùng sẽ không thể mua iPhone X, SE, 6s, 6s Plus bao gồm cả jack cắm tai nghe nữa. Hoặc vẫn có thể có được các dòng iPhone này bằng cách nào đó nhưng không qua bất cứ kênh chính thống nào.

Phong Linh (tổng hợp)

Theo Nguoiduatin

largeer