Apple là công ty tốt nhất để làm việc tại Vương quốc Anh

Thứ hai, 22/10/2018, 13:30 PM

Công ty tuyển dụng việc làm của Mỹ, Indeed vừa tiến hành một cuộc khảo sát về môi trường làm việc của các công ty tại Vương quốc Anh. Kết quả cho thấy, tập đoàn công nghệ Apple (Mỹ) đứng đầu trong danh sách này.

Cuộc khảo sát dựa vào rất nhiều chỉ số liên quan chứ không đơn thuần là vấn đề lương bổng. Apple đã vượt qua những đối thủ cứng cựa như: tập đoàn sản xuất, thiết kế, bán lẻ các sản phẩm về bếp Wren Kitchens, tập đoàn dược phẩm GlaxoSmithKline hay hãng sản xuất xe hơi siêu sang Rolls-Royce… để dẫn đầu.

Tại Vương quốc Anh, Apple có khoảng 6.500 nhân viên. Trong thời gian qua, số lượng nhân viên của Apple tăng vọt nhờ chính sách quan tâm tới nhân viên của lãnh đạo, nhân viên của Apple sở hữu những chỉ số tốt nhất trong việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Kết quả của cuộc khảo sát cũng cho thấy, nhân viên của Apple nhận được tiền thưởng cho những ngày nghỉ lễ tốt nhất, họ hài lòng và cho rằng xứng đáng với mức lương nhận được.

Theo Indeed, Apple là công ty tốt nhất để làm việc tại Vương quốc Anh

Theo Indeed, Apple là công ty tốt nhất để làm việc tại Vương quốc Anh

Ông Bill Richards, đại diện của Indeed chia sẻ: “"Sự khác biệt giữa một công việc tốt và một công việc tuyệt vời có thể thay đổi từ người này sang người khác, nhưng cuộc khảo sát của chúng tôi được tiến hành rất kỹ lưỡng và cực kỳ chi tiết. Indeed đặc biệt quan tâm đến thái độ chăm sóc của công ty với nhân viên, giúp họ trở nên có giá trị và hào hứng cống hiến cho công ty của mình”.

Rất nhiều chuyên gia về lao động cho rằng, khi nhân viên tìm được sự cân bằng trong cuộc sống và công việc, họ sẽ phát triển nghề nghiệp của mình, được hưởng một nền văn hóa làm việc tốt và những yếu tố này thậm chí còn quan trọng hơn câu chuyện lương bổng.

Top 20 công ty làm việc tốt nhất tại Vương quốc Anh theo khảo sát của Indeed:

1. Apple

2. Wren Kitchens

3. GlaxoSmithKline

4. Homeserve

5. Rolls-Royce

6. Nando's

7. Lush Cosmetics

8. John Lewis and partners

9. Unilever

10. Marks and Spencer

11. Harrods Ltd

12. BBC

13. Barclays

14. Clarks

15. Pandora Jewellery

16. Cargiant

17. Liverpool Football Club

18. Adidas

19. Thomson Reuters

20. Estee Lauder

Thế Anh

Theo NTD

largeer