“Avengers: Endgame” có thể là phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại

Thứ ba, 30/04/2019, 10:19 AM

Doanh thu đạt khoảng 1,2 tỷ USD sau tuần đầu công chiếu khiến nhiều nhận định cho rằng: "Avengers: Endgame" có khả năng sẽ vượt "Avatar" để trở thành phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Theo Box Office Mojo, tính từ ngày 25 đến 28/4, siêu phẩm của Marvel Studios bán được tới 1,2 tỷ USD tiền vé trên phạm vi toàn cầu.

Trang Cinema Blend đặt vấn đề với thành tích “khủng” như trên, liệu Avengers 4 có thể xô đổ kỷ lục của Avatar để trở thành bom tấn có doanh thu cao nhất mọi thời đại?

Một cảnh trong Avengers: Endgame

Một cảnh trong Avengers: Endgame

Điều đó hoàn toàn có thể, bởi hiện tại một thị trường lớn như Trung Quốc phim bán vé rất chạy. Trong chưa đầy một tuần, Avengers: Endgame đã thu về 330,5 triệu USD tại quốc gia tỷ dân này.

Tại Việt Nam, vừa mới ra rạp 3 ngày nhưng theo thống kê từ nhà phát hành, doanh thu của Avengers: Endgame tính đến hết ngày 28/4 là 112,4 tỷ đồng. Đây là kỷ lục mới về thành tích ra mắt tại phòng vé quốc gia Đông Nam Á. Sự thắng thế của Avengers: Endgame là xu hướng trên toàn cầu suốt cuối tuần qua.

Đương nhiên, báo chí quốc tế thừa nhận khả năng để Avengers: Endgame vượt doanh thu của Star Wars: The Force Awakens (2015) và Titanic (1997) là cực lớn. Còn để vượt Avatar dù đối mặt với khó khăn khi đối thủ Avatar từng có đến 8 tuần thong dong kiếm tiền nhưng với tốc độ hiện tại, người ta cũng có thể hy vọng ở "Avengers: Endgame".

Trở lại thị trường Việt Nam, phía Disney kỳ vọng Avengers: Endgame có thể là bộ phim đầu tiên thu hơn 200 tỷ đồng nhờ sự ủng hộ của khán giả, cũng như kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài hơn thường lệ.

Huy An 

Theo Petrotimes.vn

largeer