Bạn gái tin đồn của tuyển thủ Phan Văn Đức tin Ronaldo sẽ giúp Bồ Đào Nha thắng Ma rốc

Thứ tư, 20/06/2018, 10:36 AM

Nguyễn Ngọc Nữ, người đẹp ảnh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, người được cho là “bạn gái tin đồn” của tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức, dự đoán Ronaldo sẽ tỏa sáng và giúp Bồ Đào Nha thắng Ma rốc trong trận đấu đêm nay.

Hiện tại, Ngọc Nữ cùng với Đỗ Kim Phúc và Nguyễn Ngọc Anh, hai ngôi sao bóng đá nghệ thuật (Freestyle football) hàng đầu Việt Nam và một số người bạn đang có mặt tại Nga để xem các trận đấu của World Cup 2018. Với mong muốn được trải nghiệm không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, đồng thời giao lưu với bạn bè khắp các nước để quảng bá hình ảnh Việt Nam đến thế giới, Ngọc Nữ cùng những người bạn của mình đã tự túc lên kế hoạch, tìm tài trợ và bỏ tiền túi để tận hưởng bầu không khí World Cup trên đất Nga.

Ngọc Nữ đang ở Nga để theo dõi các trận đấu của World Cup 2018

Ngọc Nữ đang ở Nga để theo dõi các trận đấu của World Cup 2018

Lời dự đoán của Ngọc Nữ về Ronaldo không phải  không có cơ sở khi ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đang duy trì một phong độ cực tốt dù anh đã 33 tuổi. Trong trận đấu mở màn của Bồ Đào Nha ở World Cup 2018, Ronaldo đã lập 1 hat trick và giúp đội nhà cầm hòa đối thủ rất mạnh Tây Ban Nha với tỷ số 3-3.

Ngọc Nữ và tuyển thủ Phan Văn Đức

Ngọc Nữ và tuyển thủ Phan Văn Đức

Kể từ khi bước sang tuổi 30, Ronaldo đạt hiệu suất ghi bàn rất khủng khiếp. Anh ghi được 32 bàn trong 33 trận trong quãng thời gian đó và tính đến nay đã sở hữu 52 bàn cho ĐTQG trong 118 lần ra sân. Cũng trong khoảng 3 năm qua, ở sân chơi Champions League, Ronaldo đã ghi tổng cộng 48 bàn trong 44 trận. HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha khẳng định, với tài năng của Ronaldo, anh hoàn toàn có thể thi đấu tại World Cup 2022 ở Qatar dù rằng khi đó CR7 đã 37 tuổi.

Thế Anh

Theo NTD

largeer