Bàn thắng “siêu dị” tại giải VĐQG Israel

Thứ ba, 13/11/2018, 16:08 PM

Trong trận đấu thuộc vòng 10 tại giải VĐQG Israel giữa 2 đội bóng Maccabi Netanya và Maccabi Petah Tikva tại sân Winner (Netanya) đã diễn ra một bàn thắng có một không hai.

Trong những phút cuối trận, cầu thủ Habib Habibou chăm sóc người đồng đội Lidor Cohen bị đau sau một pha va chạm với đối thủ ở trên sân. Trọng tài Eitan Shmuelevich không phát hiện ra tình huống này mà vẫn cho trận đấu tiếp tục diễn ra, thay vì yêu cầu Lidor Cohen phải rời sân để cho các bác sỹ chăm sóc.

3

Maccabi Petah Tikva triển khai tấn công bên cánh phải với pha đi bóng tốc độ của Tomas Sivok. Cầu thủ của đội khách dốc bóng sát xuống đường biên ngang rồi tạt bóng vào trong vòng cấm. Thủ môn Daniel Amos nỗ lực cản phá bóng nhưng lại vô tình để bóng lăn đến gần Habibou. Lập tức cầu thủ mang áo số 7 của đội khách lao vào đệm bóng vào lưới trống ghi bàn rồi lại quay ra tiếp tục chăm sóc, hỏi han Lidor Cohen.

Video bàn thắng “siêu dị” tại giải VĐQG Israel

Trọng tài Shmuelevich công nhận bàn thắng và chung cuộc, Maccabi Petah Tikva  giành chiến thắng trước đội chủ nhà với tỷ số 1-0. Trong bàn thua của Maccabi Netanya, hậu vệ Viki Kachlon cũng đã mắc lỗi khi anh chủ quan, bỏ vị trí kèm người để Habibou thoải mái ghi bàn. Kachlon cũng chính là cầu thủ phải rời sân khi anh nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Shmuelevich ở phút 90. Thắng trận, Maccabi Petah Tikva vượt qua chính Maccabi Netanya để leo lên vị trí thứ 6 trên BXH giải VĐQG Israel.  

Thế Anh

Theo NTD

largeer