Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé ra mắt tại lễ công chiếu “Jedi cuối cùng”

Thứ ba, 19/12/2017, 16:07 PM

Cùng với thời điểm công chiếu tập mới nhất của siêu phẩm Star Wars - “Jedi cuối cùng”, Nestlé đã cho ra mắt các sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng Koko Krunch và Milo, Honey Stars phiên bản Star Wars “Jedi cuối cùng” tại các hệ thống siêu thị và điểm bán lẻ trên khắp cả nước.

Koko Krunch, Milo, Honey Stars của Nestlé là những thương hiệu bánh ngũ cốc ăn sáng được ưa chuộng nhất thế giới. Thông qua việc hợp tác với Star Wars, nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé mong muốn truyền cảm hứng tới người tiêu dùng về tinh thần dấn thân, sự hài hước và trí tưởng tượng phong phú.

Sau thành công của tập phim” Star Wars - Thần lực thức tỉnh” ra mắt năm 2015. Đầy là lần thứ hai nhãn hàng bánh ăn sáng Nestlé kết hợp với bộ phim để giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm với phiên bản “Star Wars” cùng lễ công chiếu phim trên toàn quốc.

Bánh ngũ cốc ăn sáng Koko Krunch và Milo, Honey Stars phiên bản Star Wars cũng đến tay người dùng tại nhiều địa điểm khác nhau ở TP.HCM. Ảnh: Đức Hùng

Bánh ngũ cốc ăn sáng Koko Krunch và Milo, Honey Stars phiên bản Star Wars cũng đến tay người dùng tại nhiều địa điểm khác nhau ở TP.HCM. Ảnh: Đức Hùng

Trong suốt 35 năm qua, các tập phim Star Wars đã làm nức lòng người hâm mộ trên khắp thế giới thông qua việc giương cao ngọn cờ của chủ nghĩa anh hùng. Bộ phim đề cao khả năng vô hạn của một cá nhân đã thu hút trí tưởng tượng của hàng trăm ngàn người hâm mộ và sức hút đó vẫn tiếp tục lan tỏa cho đến hiện nay.

Mâu thuẫn giữa thiện với ác hay việc nhân loại chơi vơi đứng giữa lựa chọn ở - đi cùng sự phát triển vũ bão của công nghệ, vẫn là những chủ đề không bao giờ cũ, và được dự báo sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường.

Một vị khách mời lựa chọn sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng Koko Krunch và Milo, Honey Stars phiên bản Star Wars trong lúc chờ đến giờ chiếu phim Star Wars. Ảnh: Đức Hùng

Một vị khách mời lựa chọn sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng Koko Krunch và Milo, Honey Stars phiên bản Star Wars trong lúc chờ đến giờ chiếu phim Star Wars. Ảnh: Đức Hùng

Sự kết hợp giữa các thương hiệu bánh ăn sáng của Nestlé với Star Wars sẽ là sự kết hợp thú vị dành cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những khách hàng nhỏ tuổi. Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, bánh ngũ cốc ăn sáng của Nestlé được làm từ ngũ cốc nguyên cám là một phần quan trọng của chế độ ăn uống cân bằng, giúp cho người tiêu dùng có một khởi đầu khỏe mạnh cho cả ngay năng động.

Nguyễn Như

Theo NTD

largeer