Bắt giữ kẻ tấn công hậu vệ Chris Smalling của Man Utd

Thứ hai, 11/03/2019, 14:55 PM

Ngoại hạng Anh cuối tuần qua tiếp tục chứng kiến sự cố mất an ninh nghiêm trọng khi một cổ động viên Arsenal lao vào sân tấn công hậu vệ Chris Smalling. Kẻ quá khích này đã bị cảnh sát bắt giữ.

3
CĐV lao vào sân, tấn công Smalling

CĐV lao vào sân, tấn công Smalling

Sáng nay (11/3), Man Utd tới làm khách tại Emirates trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh. Dù phong độ rất thất thường nhưng Arsenal vẫn giành chiến thắng với tỉ số 2-0, qua đó chấm dứt chuỗi trận bất bại ở giải quốc nội của “Quỷ đỏ” dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Trận cầu hay và kịch tính như vậy đáng tiếc đã phần nào bị ảnh hưởng bởi sự cố cuối trận đấu. Chỉ ít phút sau khi Aubameyang ghi bàn từ chấm 11m, nâng tỉ số lên 2-0, một cổ động viên quá khích đã nhảy bổ vào sân, chạy thẳng tới vị trí của Smalling la hét và xô đẩy trung vệ này.

Rất may các cầu thủ Man Utd kịp thời ngăn chặn vụ tấn công. CĐV này tiếp tục bỏ chạy trên sân ăn mừng pha ghi bàn của Aubameyang. Ngay sau đó, lực lượng an ninh trên sân Emirates đã có mặt bắt giữ và áp giải nhân vật này rời sân.

Người này nhanh chóng bị lực lượng an ninh bắt giữ

Người này nhanh chóng bị lực lượng an ninh bắt giữ

Cảnh sát London cho biết, hiện cổ động viên quá khích đã bị tạm giữ để điều tra. Người này trước mắt sẽ đối mặt với một loạt án phạt nặng vì vi phạm quy định cấm nhảy vào sân, tấn công cầu thủ, kích động...

Về phía Arsenal, đội bóng này đã kịch liệt lên án hành động của CĐV. “Chúng tôi lên án hành động quá khích, tấn công Smalling. Arsenal muốn gửi lời xin lỗi tới Man Utd cũng như các cầu thủ vì gặp phải tình huống xấu vừa qua.

Chắc chắn CĐV này sẽ bị cấm tới sân trong những trận đấu của Arsenal ở cả sân nhà và sân khách. Trước mắt chúng tôi đang phối hợp với cảnh sát để làm rõ vụ việc và nguyên nhân dẫn tới hành động quá khích của CĐV”, đại diện Arsenal nêu rõ.

Trước đó, trong trận đấu giữa Aston Villa và Birmingham City tại giải hạng Nhất, một CĐV quá khích cũng bất ngờ chạy xuống sân và đấm mạnh vào đầu cầu thủ Jack Grealish. Người này bị bắt ngay sau đó.

Đức Tiến (Mail)

Theo vnmedia.vn

largeer