Bắt kẻ trộm tượng Oscar của minh tinh Frances McDormand

Thứ tư, 07/03/2018, 09:43 AM

Sở Cảnh sát Los Angeles - Mỹ cho biết đã bắt được kẻ trộm tượng Oscar hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" của Frances McDormand. Cô bị mất tượng vàng ngay trong đêm trao giải.

Cảnh sát cho biết nghi phạm vụ trộm bị bắt tên là Terry Bryant, 47 tuổi. Hiện tại, người này bị tạm giam và chỉ được tại ngoại sau khi nộp 20.000 USD.

Frances McDormand vui sướng khi nhận giải

Frances McDormand vui sướng khi nhận giải

Cô bị trộm tượng vàng nhưng sau đó tìm thấy được

Cô bị trộm tượng vàng nhưng sau đó tìm thấy được

Frances McDormand bị lấy cắp tượng vàng khi đến dự tiệc Governor's Ball ngay sau lễ trao giải Oscar lần 90 diễn ra tại Los Angeles. Tượng vàng khi đó đã khắc tên của Frances McDormand và cô rất hốt hoảng khi phát hiện nó biến mất.

Frances McDormand đã khóc nức nở bên ngoài sảnh diễn ra buổi tiệc. Sau khi tìm kiếm khắp nơi không thấy tượng vàng, cô ra về cùng chồng.

Sau đó, cảnh sát đã bắt được kẻ trộm, tượng Oscar quay lại với chủ nhân của nó. Đại diện truyền thông của Frances McDormand xác nhận cô đã nhận lại được tượng vàng đã khắc tên mình.

 Frances McDormand thắng Oscar lần 2 trong sự nghiệp nhờ vai diễn ấn tượng trong phim "Three billboards outside ebbing, Missouri".

M.Khuê (Theo USA Today)

Theo NLD

largeer