Bắt ổ nhóm giang hồ giam giữ người cung cấp 'tay vịn' cho các quán karaoke

Thứ năm, 06/12/2018, 15:23 PM

Nhóm bảo kê do Thắng cầm đầu đến nhà trọ bắt các cô gái làm nhân viên quán karaoke đem nhốt vào một nhà nghỉ để độc quyền cung cấp nhân viên “tay vịn” cho các quán hát.

Sáng 6/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng: Lê Trọng Ánh (SN 1991), Trần Hoài Giang (SN 1993, đều ở xã Hợp Thành, huyện Triệu Sơn); Nguyễn Thế Anh (SN 1987, ở phường Tân Sơn, TP Thanh Hoá); Lê Viết Thắng (SN 1978, ở xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo tài liệu điều tra, đây là ổ nhóm giang hồ chuyên bảo kê, chăn dắt tiếp viên tại các quán karaoke ở huyện Triệu Sơn do Lê Viết Thắng cầm đầu.

    Nhóm đối tượng bắt người trái phép để độc quyền cung cấp nhân viên phòng hát.

Nhóm đối tượng bắt người trái phép để độc quyền cung cấp nhân viên phòng hát.

Chỉ tính từ đầu tháng 11/2018 đến khi bị bắt, nhóm người trên đã nhiều lần đến nhà trọ bắt ép các cô gái làm nhân viên quán karaoke đem nhốt vào một nhà nghỉ ở xã Hợp Tiến, huyện Triệu Sơn để “tiếp khách”.

Khám xét nơi ở của 2 đối tượng Lê Viết Thắng và Trần Trọng Ánh, Công an huyện Triệu Sơn thu giữ 2 khẩu súng tự chế và 1 gói ma tuý tổng hợp.

 Tại cơ quan công an, 4 đối tượng trên thừa nhận hành vi bắt giữ người trái pháp luật của mình là để tranh giành lãnh địa bảo kê, chăn dắt các nữ nhân viên các quán karaoke ở huyện Triệu Sơn.

 Hiện, Công an huyện Triệu Sơn đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng khác trong ổ nhóm tội phạm này để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Hoàng Dũng

Theo VTC News

largeer