Bị chê thiếu chuyên nghiệp, HLV Park Hang Seo nổi cáu

Thứ sáu, 23/11/2018, 15:55 PM

Bị HLV Antoine Hey của ĐT Myanmar chê thiếu chuyên nghiệp, HLV Park Hang Seo đã có lời đáp trả.

Ngày 21/11, HLV Antoine Hey đã đăng hình ảnh ông và HLV Park Hang Seo lời qua tiếng lại trên trang twitter cá nhân cùng với dòng trạng thái: “Hành vi đáng xấu hổ và rất thiếu chuyên nghiệp của HLV trưởng ĐT Việt Nam. Tôi tôn trọng trận đấu hay giữa Myanmar và Việt Nam. Sự ủng hộ của người hâm mộ thật tuyệt vời. Cảm ơn tất cả các bạn”.

Nguyên nhân chiến lược gia người Đức chỉ trích HLV Park Hang Seo là bị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam từ chối bắt tay sau trận đấu trên sân vận động Thuwunna của Myanmar.

HLV Park Hang Seo nói HLV Antoine Hey nên nhìn lại hành động của mình trước khi chỉ trích người khác.

HLV Park Hang Seo nói HLV Antoine Hey nên nhìn lại hành động của mình trước khi chỉ trích người khác.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận ĐT Việt Nam vs ĐT Campuchia, HLV Park Hang Seo đã phản pháo HLV Antoine Hey, ông nói: “Tôi biết HLV ĐT Myanmar đã viết gì đó trên mạng xã hội sau trận đấu. Tôi cảm ơn ông ta vì đó là một bài học cho tôi. Tuy nhiên, tôi cũng nhấn mạnh rằng trước khi lên tiếng về điều gì đó, hãy xem lại mình”.

“Trong trận đấu với ĐT Myanmar, Công Phượng có va chạm với một cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, HLV Antoine Hey đã có phản ứng không tốt với Công Phượng. Do đó, tôi đã có những phản ứng ở cuối trận” – chiến lược gia người Đức nói thêm.

 “Lời cuối cùng, tôi muốn nói với HLV Antoine Hey là ông hãy xem lại bản thân mình trước khi lên tiếng và hãy tuân thủ những quy tắc cơ bản trong bóng đá ở mỗi trận đấu” - HLV Park Hang Seo chốt lại.

Nói về trận đấu với ĐT Campuchia, thầy Park cho biết: “Đây chưa phải lúc nghĩ về vòng bán kết, tôi muốn các cầu thủ tập trung giải quyết trận đấu ngày mai và vượt qua vòng bảng. Mục tiêu của chúng tôi là ngôi nhất bảng A. Vì vậy, tôi sẽ động viên các học trò chơi hết khả năng để đạt được mục tiêu này”./.

Hoàng Yến

Theo VOV

largeer