Bia Sài Gòn trở thành nhà tài trợ của Leicester City

Thứ năm, 02/08/2018, 22:17 PM

Trang chủ của Leicester City chính thức xác nhận, Bia Sài Gòn là một trong những nhà tài trợ của CLB kể từ mùa giải 2018/2019.

Bia Sài Gòn là sản phẩm của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco). Hãng đồ uống này đã được Thaibev, doanh nghiệp thuộc sở hữu của tỷ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi, mua 53,59% vốn vào cuối năm 2017.

Bia Sài Gòn trở thành nhà tài trợ của Leicester City

Bia Sài Gòn trở thành nhà tài trợ của Leicester City

Nhận định về sự kiện Bia Sài Gòn trở thành nhà tài trợ của Leicester City, ông Aiyawatt Srivaddhanaprabha, Phó Chủ tịch CLB Leicester City tuyên bố: "Leicester City đã làm việc với rất nhiều thương hiệu thuộc ThaiBev với lợi thế thương mại rõ ràng, với giá trị kinh doanh và cộng đồng rất phù hợp với Leicester City và tập đoàn bán lẻ du lịch King Power. Trong vòng 8 năm qua, chúng tôi đặc biệt phát triển quan hệ tại thị trường Đông Á và thương vụ mới nhất này sẽ càng làm gia tăng tầm ảnh hưởng của Leicester tới khu vực này".

Sabeco là một trong các hãng đồ uống phát triển bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Năm 2018, Sabeco đặt mục tiêu sản xuất 1,8 tỷ lít bia để phục vụ hơn 50 quốc gia trên thế giới. Leicester City từng giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16. Với sự hợp tác này, ở mùa giải 2018/19, các CĐV bóng đá Việt Nam không chỉ được xem những ngôi sao Jamie Vardy, Harry Maguire (tuyển thủ Anh), Kasper Schmeichel (tuyển thủ Đan Mạch)… thi đấu mà còn được thấy hình ảnh Bia Sài Gòn trên áo đấu của CLB Leicester City trong khuôn khổ Premier League, giải đấu được coi là hấp dẫn hàng đầu thế giới.

Thế Phong

NTD

largeer