“Bố già” Al Pacino có bồ mới kém mình tới 39 tuổi

Thứ hai, 24/09/2018, 14:02 PM

Trang web pagesix.com (Anh) đưa tin, tài tử điện ảnh Al Pacino đã có bồ mới. Bạn gái của diễn viên gạo cội 78 tuổi người Mỹ này là Meital Dohan, diễn viên kiêm ca sỹ người Israel, năm nay mới 39 tuổi.

Al Pacino nổi tiếng khắp thế giới với vai diễn Michael Corleone trong bộ phim Bố Già của đạo diễn Francis Ford Coppola. Ông có 3 người con (2 gái, 1 trai) nhưng chưa bao giờ kết hôn. Danh sách các người đẹp hẹn hò với Al Pacino rất dài như Diane Keaton, Tuesday Weld, Jill Clayburgh, Marthe Keller, Kathleen Quinlan, Lyndall Hobbs, Lucile Sola và mới nhất là Meital Dohan.

Diễn viên Al Pacino (trái) đang hẹn hò với ca sỹ Meital Dohan

Diễn viên Al Pacino (trái) đang hẹn hò với ca sỹ Meital Dohan

Pagesix.com đưa tin “Bộ đôi này đã cặp kè với nhau trong vài tháng qua và hiện tại, họ đang rất hạnh phúc. Họ đã giữ kín chuyện tình cảm trong một thời gian dài nhưng sau đó bắt đầu công khai kể từ khi các phóng viên bắt gặp họ ăn tối tại nhà hàng Dan Tana ở Los Angeles, California, Hoa Kỳ”. Mặc dù đưa tin khá chi tiết về chuyện tình giữa Al Pacino và Meital Dohan nhưng các phóng viên của Pagesix.com thừa nhận, họ không biết tại sao bộ đôi này quen nhau và yêu nhau trong hoàn cảnh nào.

Dohan được biết đến trong vai diễn chính của bộ phim Showtime's Weeds. Cô cũng phát hành một bài hát tên là On Ya với ca sĩ Sean Kingston. Dohan khá đa tài và cô còn là tác giả của cuốn tự truyện Love & Other Bad Habits (tạm dịch: Tình yêu và những thói quen xấu khác).

Meital Dohan trong một chương trình biểu diễn tại Atlantic City, New Jersey vào ngày 14/8/2013

Meital Dohan trong một chương trình biểu diễn tại Atlantic City, New Jersey vào ngày 14/8/2013

Tài tử Al Pacino sống ở New York nhưng hiện tại, ông đang ở Los Angeles để tham gia bộ phim Once upon a Time in Hollywood của đạo diễn Quentin Tarantino cùng với các diễn viên nổi tiếng khác là Leonardo DiCaprio và Brad Pitt. Có một chi tiết khá thú vị là người tình cũ của Al Pacino, diễn viên 42 tuổi người Argentina, Lucila Sola có 1 cô con gái 21 tuổi tên là Camila Morrone. Và Morrone, cô người mẫu xinh đẹp, cao 1m75 này lại là bồ mới của tài tử Leonardo DiCaprio, 43 tuổi.

Thế Anh

Theo NTD

largeer