Bộ sạc không dây giá rẻ nhất của Samsung sắp bán ra thị trường

Thứ ba, 30/10/2018, 17:07 PM

Samsung cho biết sẽ tung ra thị trường bộ sạc không dây có giá rẻ hơn những bộ sạc trước đây với tên mã là EP-P1100.

Cách đây một tháng, giới công nghệ Hàn Quốc tiết lộ Samsung sẽ đưa tính năng sạc không dây lên những mẫu smartphone tầm trung. Tuy nhiên, Samsung đã quyết định cho ra mắt bộ sạc không dây trước rồi mới tiến hành thực hiện kế hoạch trên.

EP-P1100 đã được liệt kê trên website của Samsung với giá bán 34.99 Euro (khoảng 920 nghìn đồng).

Bộ sạc EP-P1100 vừa được đưa lên wedsite của Samsung

Bộ sạc EP-P1100 vừa được đưa lên wedsite của Samsung

Samsung đã bán ra thị trường hai model sạc không dây khác, một phiên bản có giá 59.99 Euro, phiên bản khác là Wireless Charger Duo thì có giá là 99.99 Euro. Có thể thấy rằng, hiện nay EP-P1100 là thiết bị đang có giá bán rẻ nhất của Samsung.

Mẫu sạc không dây trước đó của Samsung

Mẫu sạc không dây trước đó của Samsung

EP-P1100 có thông số kỹ thuật giống với các đế sạc không dây trước đó, nhưng lại có thiết kế mỏng và gọn gàng hơn. Bộ sạc này cũng dùng cổng USB-C, tuy nhiên hiện chưa có hàng. Mặc dù vậy, khi đã được liệt kê kèm giá bán trên trang chủ của Samsung thì việc lên kệ sẽ là chuyện sớm muộn.

Việc tung ra bộ sạc nhanh không dây giá rẻ thời điểm này cũng đồng nghĩa với việc hãng sẽ chuẩn bị cho ra mắt thị trường những mẫu smartphone tầm trung tích hợp tính năng sạc không dây. Tính năng này sẽ giúp smartphone Samsung nổi bật hơn so với những đối thủ khác. Đây là một thông tin bổ ích dành cho những tín đồ đam mê công nghệ cũng như người yêu thích Samsung.

 Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer