Bức tranh đầy màu sắc của nhạc Việt tháng 6

Thứ ba, 19/06/2018, 16:20 PM

Không chỉ có những giọng ca trẻ tiềm năng, bức tranh nhạc Việt tháng 6 này sẽ đầy màu sắc với sự trở lại của những tên tuổi đã “làm mưa làm gió” nhạc Việt suốt một khoảng thời gian dài.

Album nhạc phim Em gái mưa

Nhắn gửi thanh xuân, Nam sinh nữ sinh, Nhìn vào mưa là chuỗi ca khúc nằm trong bộ phim điện ảnh Em gái mưa của đạo diễn Kwaii Tuấn Anh vừa được ra mắt vào đầu tháng 6. Với giọng ca của những ca sĩ trẻ đang được nhiều người yêu thích như Hương Tràm, Đức Phúc, Trung Quân Idol các ca khúc này dễ dàng nhận được sự chú ý đến từ  khán giả.

Với Nhắn gửi thanh xuân - Hương Tràm và Nam sinh nữ sinh - Đức Phúc, đây là hai ca khúc hát về tình cảm của tuổi học trò với những hồi tưởng về một thời thanh xuân đầy mơ mộng, với những rung cảm đầu đời và với những điều còn dang dở. Không chỉ phù hợp với bộ phim, xét ở một khía cạnh khác, thời gian ra mắt của hai ca khúc này lại trùng với thời điểm kết thúc năm học - một trong những thời điểm đẹp nhất của năm nên dễ làm người nghe “thổn thức”.

Nhạc phim

Nhạc phim "Em gái mưa" nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Còn riêng với Nhìn vào mưa của Trung Quân Idol, chỉ vừa nghe đến tên bài hát cũng đã thấy phù hợp với biệt danh “Hoàng tử mưa”, “Thánh mưa” mà khán giả đã ưu ái dành cho Trung Quân khi anh từng thể hiện nhiều ca khúc về mưa trước đó và đa phần đều trở thành hit. Với ca khúc lần này, Trung Quân cũng đã phát huy được thế mạnh của mình và chinh phục được rất nhiều khán giả.

Phạm Quỳnh Anh - Tất cả sẽ thay em

Là một cái tên quen thuộc, Phạm Quỳnh Anh gắn liền với cả một bầu trời ký ức âm nhạc của những khán giả thuộc thế hệ 8x, 9x. Từ khi còn là thành viên của nhóm nhạc đình đám H.A.T cho đến khi tách ra hát solo Phạm Quỳnh Anh đã sở hữu riêng cho mình một gia tài hit đồ sộ như: Bụi bay vào mắt, Nợ ai đó cả thế giới, Người cũ còn thương, Người dưng ngược lối… Từ khi lập gia đình, Phạm Quỳnh Anh gần như không hoạt động nghệ thuật, cô thỉnh thoảng chỉ xuất hiện ở một vài sự kiện của những người bạn thân thiết và tham gia hát nhạc phim cho hai bộ phim Thần tượngChàng trai năm ấy.

Tất cả sẽ thay em - mang đậm chất riêng của Phạm Quỳnh Anh

Tất cả sẽ thay em - mang đậm chất riêng của Phạm Quỳnh Anh

Dù suốt trong một khoảng thời gian dài không ra mắt sản phẩm thế nhưng tình cảm và sự mong đợi mà khán giả dành cho Phạm Quỳnh Anh là rất lớn nên cô nàng đã quyết định trở lại đầy ấn tượng với ca khúc Tất cả sẽ thay em. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương - một cái tên rất quen thuộc trong sự nghiệp ca hát của Phạm Quỳnh Anh. Cô ca sĩ cũng đầu tư quay hẳn một MV cực đẹp tại Đà Lạt với sự tham gia phụ diễn của Cao Lâm Viên - người đã đóng cùng với cô trong một số MV trước đây.

Bài hát Tất cả sẽ thay em của Phạm Quỳnh Anh ngay sau khi vừa mới ra mắt đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Vẫn là một Phạm Quỳnh Anh nhẹ nhàng, sâu lắng và đầy tâm sự như những gì mà khán giả đã biết đến trước đây.

Minh Hằng - Em xin anh

Vừa đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong cuộc thi The Face Vietnam, Minh Hằng hiện tại đang là một trong những tên tuổi “gây sốt” của làng giải trí. Tuy sự nghiệp ca hát của Minh Hằng không được đánh giá cao so với sự nghiệp diễn xuất nhưng Minh Hằng vẫn có một số ca khúc nổi bật như: Một vòng trái đất, Người vô hình, Ngôi sao cô đơn

Minh Hằng được đánh giá có nhiều tiến bộ về giọng hát trong sản phẩm lần này.

Minh Hằng được đánh giá có nhiều tiến bộ về giọng hát trong sản phẩm lần này.

Trong lần ra mắt sản phẩm mới này, Minh Hằng đã kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong ca khúc Em xin anh. Minh Hằng đã biểu diễn live Em xin anh ở một chương trình ca nhạc khá lớn tại Hàn Quốc và nhận được nhiều sự khen ngợi về sự tiến bộ trong giọng hát.

Hoàng Yến Chibi - No Boyfriend

Không chỉ thành công với nhân vật Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ, Hoàng Yến Chibi còn “ăn điểm” khi chinh phục khán giả với hai ca khúc trong phim là YêuNụ hôn đánh rơi. Để tiếp nối con đường âm nhạc, Hoàng Yến đã cho ra mắt sản phẩm No Boyfriend - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ.

Hoàng Yến Chibi cùng các thành viên của nhóm

Hoàng Yến Chibi cùng các thành viên của nhóm "Ngựa hoang" trong No Boyfriend.

Khác với hình ảnh Hoàng Yến Chibi thường xuyên hát những ca khúc ballad, No Boyfriend là một ca khúc có tiết tấu trẻ trung, sôi động và có sử dụng vũ đạo. Trong MV này, Hoàng Yến gây bất ngờ khi mời toàn bộ các thành viên của nhóm Ngựa hoang thời trẻ trong Tháng năm rực rỡ tham gia phụ diễn. Sau vài ngày ra mắt, MV No Boyfriend đã tạo nhận được tín hiệu tốt từ phía khán giả với gần 2 triệu lượt xem trên Youtube.

Jun Phạm - Cô gái nhà bên

Cựu thành viên của nhóm nhạc 365 vừa cho ra mắt MV Cô gái nhà bên sau khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ bản audio. Trong MV này, Jun Phạm đã kết hợp cùng với cô nàng Jun Vũ - cái tên đang rất hot sau khi tham gia vai Tuyết Anh trong Tháng năm rực rỡ. Được đánh giá là “trai tài gái sắc” trong sản phẩm lần này của Jun Phạm đã mang đến cho khán giả yêu nhạc một sự trẻ trung, tươi mới, đầy màu sắc và đó cũng là hình ảnh mà anh chàng xây dựng bấy lâu nay.

Cặp đôi

Cặp đôi "trai tài gái sắc" Jun Phạm và Jun Vũ

Huỳnh Lập, Bùi Công Nam - Vậy coi được không

Vậy coi được không là nhạc phim chính thức trong dự án phim tâm linh Ai chết giơ tay của Huỳnh Lập được sáng tác và thể hiện bởi ca sĩ Bùi Công Nam và Huỳnh Lập cũng tham gia vào phần rap của cô khúc này. Đây là ca khúc mang tính chất xã hội, phê phán các hiện tượng mê tín dị đoan cũng như sự thiếu ý thức của con người khi đến những nơi tôn nghiêm.

MV châm biếm tệ nạn mê tín dị đoan của Huỳnh Lập

MV châm biếm tệ nạn mê tín dị đoan của Huỳnh Lập

Với tiết tấu sôi động, vui tai kết hợp cùng với MV mang tính chất châm biếm cao, Vậy coi được không chắc chắn sẽ là một điểm nhấn thú vị của Vpop trong thời gian sắp tới.

Mỹ Tâm - Muộn màng là từ lúc

Đây không phải là một ca khúc mới của Mỹ Tâm, Muộn màng là tự lúc nằm trong album Tâm 9 phát hành cách đây vài tháng. Dường như Mỹ Tâm luôn biết cách giữ cho tên tuổi và âm nhạc của mình luôn “nóng”.  Cô  không cho ra mắt MV của tất cả các bài hát cùng một lúc mà cách một khoảng thời gian Mỹ Tâm sẽ phát hành MV với phong cách khác MV trước đó.

"Muộn màng là từ lúc" - Animation Video

Muộn màng là từ lúc là ca khúc nhận được rất nhiều sự yêu thích trong Tâm 9 và Mỹ Tâm đã quyết định sự dụng phong cách hoạt hình (Animation Video) cho MV này. Câu chuyện tình cảm được kể bằng những hình ảnh được thiết kế và dàn dựng tuy đơn giản nhưng lại dễ gây xúc động cho người xem. Bằng việc đa dạng hoá hình ảnh cho các sản phẩm âm nhạc của mình, chắc chắn cái tên Mỹ Tâm sẽ luôn nhận được nhiều tình cảm đến từ người hâm mộ.

Lam Trường – Lam Trường 9PM live

Anh hai Lam Trường là một trong những tên tuổi hàng đầu của Vpop bên cạnh những cái tên đình đám như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Thanh Thảo…Sau một thời gian dài không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật, gần đây nhất Lam Trường trở lại với khán giả trong vai trò huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2018 và anh hai lại là một trong những huấn luyện viên dành được rất nhiều sự yêu quý của khán giả.

Hình ảnh của Lam Trường trong

Hình ảnh của Lam Trường trong "Lam Trường 9PM live"

Để đáp lại tình yêu thương của khán giả Lam Trường đã thực hiện dự án Lam Trường 9PM live. Nam ca sĩ sẽ tái hiện lại những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của mình trong một không gian nhẹ nhàng, đơn giản. Bên cạnh đó, cũng sẽ là những trải lòng của Lam Trướng về cuộc sống và những kỉ niệm gắn liền với ca khúc mà anh thể hiện. Lam Trường 9PM live sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ tối thứ 6 hàng tuần và đến thời điểm hiện tại đã có hai ca khúc được lên sóng là Lãng quên chiều thuTôi ngàn năm đợi.

Hiểu Thiên
Ảnh: Tổng hợp

 

Theo NTD

largeer