Các Quán quân Gương Mặt Thân Quen bây giờ ra sao?

Thứ bảy, 23/06/2018, 11:08 AM

Sau khi đăng quang, cuộc sống của những quán quân Gương Mặt Thân Quen qua các mùa đã có nhiều sự thay đổi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Một mùa Gương Mặt Thân Quen mới bắt đầu với nhiều sự thay đổi trong thành phần Ban giám khảo và cả MC. Nhớ lại những mùa trước, Gương Mặt Thân Quen đã tạo sức hút lớn bởi format mới lạ, dàn thí sinh đầy tài năng cùng những màn hoá thân đầy hấp dẫn. Đặc biệt, cả 5 Quán quân Gương Mặt Thân Quen qua các mùa đều có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng trong suốt mùa giải để đoạt ngôi vị quán quân một cách đầy thuyết phục. Hãy cùng điểm lại cuộc sống hiện tại của 5 Quán quân Gương Mặt Thân Quen kể từ sau khi đoạt ngôi vị cao nhất.

Khởi My

Khởi My chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi ngoại hình ưa nhìn, giọng hát ngọt ngào, dễ thương cùng quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Tham gia Gương Mặt Thân Quen mùa đầu tiên, Khởi My chứng minh tài năng với sự hoá thân đa dạng trong mỗi nhân vật và những nổ lực bức phá qua từng đêm thi. Đây cũng là yếu tố giúp giọng ca “Gửi cho anh” đăng quang ngôi vị cao nhất trong sự ngợi khen của công chúng và giới chuyên môn.

Khởi My đăng quang Quán quân Gương Mặt Thân Quen mùa đầu tiên

Khởi My đăng quang Quán quân Gương Mặt Thân Quen mùa đầu tiên

Đặc biệt, một trong những màn hoá thân đặc sắc giúp cô có được tình cảm của khán giả phải kể đến là khi cô hoá thân thành Đặng Lệ Quân trong ca khúc “Ánh trăng nói hộ lòng tôi”. Và ở đêm chung kết, Khởi My thuyết phục phần đông khán giả khi hoá thân thành nữ ca sĩ Shakira với ca khúc “Give it up to me”.

Sau cuộc thi, giọng ca “Vì sao” đều đặn cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Cô gái nhỏ nhắn dễ thương này không chỉ thu hút fan bởi tài năng ca hát mà còn bằng khả năng diễn xuất và ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống. Khởi My mạnh dạng thử nghiệm mình ở nhiều vai trò khác nhau và gặt hái về những thành công nhất định. Năm 2015, Khởi My lọt vào top 5 đề cử Mai vàng ở hạng mục Người dẫn chương trình. Ngoài ra, Khởi My cũng là gương mặt quen thuộc trên các chương trình Gameshow trên truyền hình. Khởi My cùng dàn sao trẻ như Thanh Duy, Đại Nhân, Kelvin Khánh, Tronie ghi dấu ấn sâu đậm với gameshow “Lớp học vui nhộn” khiến nhiều khán giả trẻ thích thú.

Khởi My đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Kelvin Khánh

Khởi My đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Kelvin Khánh

Hiện tại, Khởi My đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Kelvin Khánh. Cặp đôi với tính cách lầy lội, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả nhưng lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Chuyện tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân hiện tại của cặp đôi Khởi My – Kelvin Khánh luôn khiến khán giả và các fan hâm mộ vô cùng tò mò.

Hoài Lâm

Tham gia Gương Mặt Thân Quen mùa 2 và việc cha nuôi là nghệ sĩ Hoài Linh ngồi ghế Ban giám khảo đã khiến công chúng nghi ngờ về khả năng của Hoài Lâm. Tuy nhiên, anh dần khẳng định tài năng bản thân qua từng màn hoá thân trong chương trình và thoát khỏi cái bóng “con nuôi Hoài Linh”. Đặc biệt, không thể không kể đến màn hoá thân xuất sắc của anh trong hình tượng nghệ nhân Hà Thị Cầu đã khiến khán giả vô cùng nể phục. Đêm chung kết, anh lên ngôi Quán quân một cách đầy thuyết phục với tiết mục “Tiếng trống Mê Linh”.

Hoài Lâm thể hiện xuất sắc trong đêm Chung kết Gương Mặt Thân Quen mùa 2

Hoài Lâm thể hiện xuất sắc trong đêm Chung kết Gương Mặt Thân Quen mùa 2

Sau khi đoạt ngôi quán quân Gương Mặt Thân Quen 2014, Hoài Lâm trở thành cái tên có sức hút đối với người hâm mộ. Nam ca sĩ cho ra mắt những ca khúc nhạc trẻ và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả như: “Như những phút ban đầu”, “Có khi”…Ngoài lĩnh vực ca hát, Hoài Lâm còn không ngại thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh với việc tham gia vào một số dự án điện ảnh như: “Giọt lệ bên sông”, “Tía tui là cao thủ”, “Quý tử bất đắc dĩ”…

Hoài Lâm và bạn gái

Hoài Lâm và bạn gái

Chuyện tình yêu của Hoài Lâm cũng nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả khi công khai mối quan hệ tình cảm với bạn gái là Lư Hoàng Bảo Ngọc – cháu nội của NSƯT Bảo Quốc. Gần đây, cả hai dính nghi án đã chia tay làm “dậy sóng” cộng đồng mạng. Vì tuổi đời còn khá trẻ nên nhiều khán giả cho rằng nam ca sĩ sinh năm 1995 nên tập trung vào sự nghiệp hơn là sa đà vào chuyện tình cảm.

Thanh Duy Idol

Được biết đến khi đoạt giải Á quân Vietnam Idol 2008 nhưng phải đến Gương Mặt Thân Quen mùa 3, cái tên Thanh Duy mới trở thành hiện tượng thu hút nhiều đối tượng khán giả. Với những màn giả gái xuất sắc, Quán quân– Thanh Duy lên ngôi sau 12 màn trình diễn đầy hấp dẫn. Sở hữu giọng hát tốt và phong cách trình diễn linh hoạt trên sân khấu, mang lại nguồn năng lượng trẻ trung, tích cực cho khán giả, Thanh Duy là cái tên thu hút nhiều fan hâm mộ trẻ.

Thanh Duy đăng quang Gương Mặt Thân Quen mùa 3

Thanh Duy đăng quang Gương Mặt Thân Quen mùa 3

Từ sau khi đoạt được ngôi vị Quán quân Gương Mặt Thân Quen, Thanh Duy nhận được nhiều sự yêu mến hơn từ khán giả. Nam ca sĩ sinh năm 1986 cũng đã mang về cho mình một “gia tài” các bản hit khá đồ sộ như “Hahaha”, “Trái tim nhân mã”, “Tonight”, “Lỗi ở yêu thương” hay mới đây nhất là “Người lạ thân quen” cũng dành được sự yêu thích từ khán giả ngay sau khi ra mắt. Với sự năng động, đáng yêu cùng tính tình hài hước, cởi mở, Thanh Duy cũng ghi dấu ấn ở vai trò lớp phó văn thể mỹ trong gameshow “Lớp học vui nhộn”.

Thanh Duy cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc được các bạn trẻ yêu thích

Thanh Duy cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc được các bạn trẻ yêu thích

Bạch Công Khanh

Giành giải Nhì trong chương trình Tiếng Ca Học Đường năm 2009 nhưng Bạch Công Khanh chỉ được nhiều khán giả biết đến sau khi giành ngôi vị Quán quân Gương Mặt Thân Quen mùa 4. Tuy nhiên, việc Bạch Công Khanh giành quán quân đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì theo đánh giá của nhiều khán giả thì những tiết mục hoá thân của anh không xuất sắc như các thí sinh khác, đặc biệt trong mùa thi này có khá nhiều thí sinh mạnh và nhận được nhiều sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Bach Công Khanh đăng quang Gương Mặt Thân Quen mùa 4 với nhiều tranh cãi

Bach Công Khanh đăng quang Gương Mặt Thân Quen mùa 4 với nhiều tranh cãi

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, sau cuộc thi sự nghiệp của Bạch Công Khanh đã hoàn toàn thay đổi. Anh đã tập trung quay trở lại với âm nhạc khi cho ra mắt single mới “Là vì em” với hình tượng trưởng thành , lịch lãnh, tiếp theo đó là MV "Good Boy Gone Bad" cùng hình tượng mới mẻ hơn: nổi loạn, bất cần, nam tính. Tính đến hiện tại, cái tên Bạch Công Khanh không phải là quá hot trong Showbiz Việt nhưng nhờ Gương Mặt Thân Quen mà anh được khán giả đón nhận nhiều hơn.

Bạch Công Khanh vẫn chưa là cái tên hot trong Showbiz Việt

Bạch Công Khanh vẫn chưa là cái tên hot trong Showbiz Việt

Jun Phạm

Gần đây nhất, trong đêm Chung kết Gương Mặt Thân Quen mùa 5, Jun Phạm – cựu thành viên nhóm 365 đã “đánh bại” nhiều đối thủ nặng kí để xuất sắc giành ngôi vị cao nhất. Trong đêm chung kết, Jun Phạm liều lĩnh khi hoá thân thành NSƯT Hoài Linh trong tiết mục hài kịch “Hoa hậu châu Á” và nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía Ban giám khảo. Trong cuộc thi, Jun Phạm khiến nhiều khán giả bất ngờ với khả năng biến hoá đa dạng qua nhiều tiết mục hoá thân. Sau cuộc, nam ca sĩ tập trung hơn cho sự nghiệp ca hát lẫn đóng phim.

Jun Phạm - Quán quân Gương Mặt Thân Quen mùa 5

Jun Phạm - Quán quân Gương Mặt Thân Quen mùa 5

Jun Phạm gây chú ý khi tham gia hàng loạt dự án phim điện ảnh như “12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy”, “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, “Về quê ăn Tết” và mới đây nhất là “100 ngày bên em”. Cựu thành viên nhóm 365 thể hiện lối diễn xuất đa dạng và vô cùng thu hút. Về sự nghiệp ca hát, Jun Phạm vừa có màn comeback đầy bất ngờ khi cho ra mắt MV “Cô gái nhà bên”. Sau khi tách ra từ nhóm 365, Jun Phạm dần chứng tỏ được mình trong sự nghiệp solo cá nhân ở nhiều vai trò khác nhau.

Vẻ điển trai của Jun Phạm

Vẻ điển trai của Jun Phạm

Gương Mặt Thân Quen mùa 6 mở màn với dàn Ban giám khảo cùng MC mới toành, dàn thí sinh cũng tài năng không thua kém gì các mùa trước nên hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một mùa thi thú vị với những màn hoá thân đặc sắc. Chương trình chắc chắn sẽ tìm ra được một Quán quân xứng đáng trong mùa năm nay.

Ngọc Vi

Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer