Các Youtuber Việt Nam đua nhau review iPhone 11 "ngay và luôn" tại Apple Store Singapore

Thứ sáu, 20/09/2019, 14:22 PM

Với sức hút mạnh mẽ của những chiếc iPhone 11, hàng loạt các youtuber của các kênh Youtube nổi tiếng Việt Nam đã có mặt tại Singapore để mua sản phẩm và review ngay tại chỗ.

Trong suốt những ngày qua, có lẽ từ khóa công nghệ được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam chính là iPhone 11 - thế hệ điện thoại thông minh mới nhất của Apple.

Người dân Việt Nam đặc biệt quan tâm đến bộ ba sản phẩm iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max. Bất cứ video nào về các sản phẩm này trên các trang mạng xã hội đều nhanh chóng đạt lượng xem "khủng".

iPhone là sản phẩm có sức hút rất lớn đối với người yêu công nghệ.

iPhone là sản phẩm có sức hút rất lớn đối với người yêu công nghệ.

Với sức hút mạnh mẽ của những chiếc iPhone 11 và sự chờ đợi của hàng triệu "cư dân mạng", hàng loạt các youtuber của các kênh Youtube về công nghệ nổi tiếng Việt Nam đã có mặt tại Singapore để mua sản phẩm và review (làm các clip nhận xét, đánh giá sản phẩm) ngay tại chỗ.

Ngày mở bán iPhone 11 không chỉ là cuộc chạy đua tốc độ của các hệ thống bán điện thoại mà còn là cuộc so tài của các kênh Youtube về công nghệ của Việt Nam.

Đặng Nam Hải Triều là một trong số những người sở hữu iPhone11 đầu tiên trên thế giới

Đặng Nam Hải Triều là một trong số những người sở hữu iPhone11 đầu tiên trên thế giới

Đặng Nam Hải Triều – một Youtube khá trẻ của kênh review công nghệ có gần 500 ngàn người đăng kí theo dõi, đã bay sang Singapore từ vài ngày trước. Anh trở thành người Việt Nam đầu tiên nhận iPhone 11 từ Apple Store Orchard (Singapore). Do đã đặt trước trên web nên Hải Triều không phải xếp hàng xuyên đêm đợi mua như nhiều người khác.

Nam youtuber trẻ không ngần ngại chia sẻ: “Thật sự mình không mấy ấn tượng với hình thức chiếc iPhone này nhưng nó có nhiều tính năng mạnh, tiến bộ mà mình nghĩ có thể trong 3-4 năm tới nữa cũng không lỗi thời”.

Ngay sau khi cầm trên tay chiếc iphone 11 phiên bản màu xanh bạc hà, Hải Triều lập tức thực hiện review ngắn cho người xem. Anh cho biết, đa số giới trẻ Việt chờ đợi nhất vào màn review về bộ ba camera của iPhone 11. "Việc chúng mình đến tận đây review tuy khá tốn kém và mất công nhưng chắc chắn tính chân thực sẽ cao hơn, đáp ứng sự tò mò của mọi người" - Triều cho biết.

Một youtuber khác đã thực hiện quay video mở hộp iPhone Pro Max chính hãng ngay trước cửa Apple Store Orchard  vào 8 giờ sáng nay (giờ Sing). Youtuber này cho biết: "Do có quá nhiều người theo dõi kênh Yotube của chúng tôi chờ đợi sản phẩm này nên nhóm đã quyết định sang tận Singapore làm review".

Tại đây nhóm youtuber này sẽ thực hiện những video chia sẻ ngắn, sơ lược về sản phẩm trước. "Ví dụ như ngay khi mở hộp tôi có thể chia sẻ về màu sắc, thiết kế sản phẩm, hay việc mẫu iPhone 11 Pro, 11 Pro Max có kèm sạc nhanh trong khi iPhone 11 thì không".

Nam youtuber cũng so sánh trực tiếp ngoại hình của iPhone 11 Pro Max và iPhone XS Max.

Nắm rõ sự tò mò của mọi người về bộ ba camera của iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max nên các Youtuber ngay lập tức thử trải nghiệm hệ thống camera này.

Theo ghi nhận, không chỉ các Youtuber Việt Nam có mặt tại đây để review sản phẩm tại chỗ,  nhiều Youtuber ở các quốc gia châu Á khác cũng có mặt để tham gia cuộc chạy đua tốc độ giữa các kênh Youtube.

Toàn Vũ

Theo dantri.com.vn

largeer