Cặp đôi họ Park được lòng khán giả truyền hình trước những đối thủ nặng kí

Thứ ba, 26/06/2018, 19:15 PM

Kể từ khi bắt đầu lên sóng từ ngày 6/6, đến nay bộ phim “Thư ký Kim sao thế?” đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của khán cả trong và ngoài nước. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn truyện tranh ăn khách cùng tên của tác giả Jung Kyung-yoon được phát hành vào năm 2015.

Khởi đầu phim không mấy khởi sắc khi nội dùng phim được đánh giá nhạt nhòa với motip “chàng giàu - nàng nghèo” - một mối tình cô thư kí và sếp tổng. Bên cạnh đó, từ khi công bố, nam diễn viên Park Seo Joon bị không ít fan nguyên tác phản đối vì quan ngại anh chàng sẽ diễn theo lối mòn cũ như bộ phim “She was pretty” trước đó. Tháng 6 là mùa của World Cup và có nhiều bộ phim mới được lên sóng. Có thể nói bộ phim được xem như đối thủ đáng gờm của “Thư ký Kim sao thế?” là bộ phim khoa học viễn tưởng “Are you human too” được thể hiện bởi dàn diễn viên trẻ đang gây sốt. Bên cạnh đó, sức ép từ những người hâm mộ với lượt đọc truyện tranh online là hơn 200 triệu Nhưng sau tất cả, bộ phim đã có chỗ đứng trong lòng công chúng bởi nội dung sinh động, kịch bản hài hước không bị một màu cùng dàn diễn viên có thực lực.

Cặp đôi hoàn hảo ngay từ ánh nhìn đầu tiên

34863393_1012759158906326_2731695368868724736_n

Thật may mắn, chỉ sau hai tập đầu vừa lên sóng thì bộ phim đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía khán giả đặc biệt tập trung ở những khán giả là shoujo manga - người có tâm hồn nhẹ nhàng, bay bổng và hay xúc động. Ngoài những thước phim lãng mạn “sặc” mùi “ngôn tình” thì phim còn đan xen nhiều yếu tố bất ngờ, hài hước với những câu thoại “gây sốc” của nhân vật nam chính Lee Young-joon do Park Seo Joon thủ vai. Anh chàng đốn gục khán giả và phá tan nghi ngờ không hợp vai như những lời suy đoán ban đầu bởi lối diễn đa dạng, ứng biến nhanh nhẹn biểu cảm khuôn mặt đã làm hài lòng những khán giả khó tính nhất.

“Thư ký Kim sao thế?” là bộ phim xoay quanh Lee Young-joon phó chủ tịch tập đoàn Yoo Myung vừa có tài, có sắc và có cả một gia tài đồ sộ nhưng lại mắc chứng bệnh “ngôi sao” cho rằng bản thân quá hoàn hảo nên phải hẹn hò với người cùng đẳng cấp mới phù hợp. Thế nhưng cuộc sống của anh bắt đầu gặp “biến cố” khi cô thư ký xinh đẹp Kim Mi So (Park Min Young đảm nhận) luôn “ở bên” suốt 9 năm lại đột nhiên xin nghỉ việc. Phó chủ tịch Lee cho rằng: Tại sao lại bỏ qua một người “văn võ song toàn” như anh đây để đi lấy người khác? Sau đó anh chàng cũng từ từ phát hiện ra mình có những xúc cảm đặc biệt dành cho cô thư ký lúc nào không hay biết.

Những câu nói đầy “thâm thúy” của Lee Young-joon:

35329421_1016613181854257_3948886961661411328_n

Nói về thành công của bộ phim thì phải kể đến công của hai nhân vật chính: cách tạo hình của cặp đôi chính được ví như nhân vật trong truyện tranh bước ra: Park Min Young chính là cô thư ký Kim Mi So, còn Park Seo Joon là anh chàng Lee Young-joon kẻ tự luyến bản thân, nhưng vô cùng láu cá, luôn tỏ ra nguy hiểm. Một nhân vật hài, “tưng tửng” nhưng không quá lố, fan đổ “rầm rầm” với ánh mắt đầy thâm tình cùng lời nói như “rót mật vào tai”, một con người lạnh lùng nhưng lại có nội tâm sâu sắc cùng biểu cảm trên mặt đầy linh hoạt: đau khổ, sợ hãi, người xem như cuốn vào từng chi tiết trong phim. Với nhân vật nữ chính - Kim Mi So sở hữu ngoại hình xinh xắn, nụ cười sáng hơn cả màn hình, lúc hai người mặt đối mặt khiến fan cũng trụy tim huống hồ chi nam chính không bị đổ gục trước vẻ đẹp ấy. Chưa nói đến kịch bản việc hai người đóng chính cũng đủ để cân hết bộ phim: diễn xuất cùng “phản ứng hóa học” của cả hai và lối diễn vô cùng tự nhiên mà không chút ngượng ngùng.

Lời tỏ tình khó đỡ

Lời tỏ tình khó đỡ

Những cảnh làm tim fan rung rinh:

Bộ phim rất chỉnh chu và đầu tư về ngoại hình, trang phục tất cả đều tạo nên độ hot cho phim. Nhất là cách phối đồ của cô thư ký: tuy chỉ buộc tóc cao kết hợp với váy công sở, áo sơ mi đơn giản nhưng lại mang một vẻ đẹp cuốn hút và bắt mắt tạo nên những cơn sốt ăn theo xu hướng thời trang công sở của thư kí Kim.

Park Min Young đẹp không "góc chết":

Cái “gật đầu”thứ hai là về kịch bản: biên kịch biết nắm bắt và giữ lửa được trong từng nhân vật giúp diễn biến phim không bị mờ nhạt và rạp khuôn. Điều đó cho thấy đây là một bộ phim đẹp về mắt nhìn lẫn lối diễn xuất đáng được xem nhất mùa hè này.

Như tình tiết ở quán nhậu ai cũng nhầm tưởng đây sẽ là tình tiết gây hài, một cô gái “bánh bèo” sợ nhện nhưng đằng sau khuôn mặt hoảng sợ là một bí mật về quá khứ đầy kinh hoàng nào đó của thư ký Kim nên mới làm cô hoảng sợ tái mặt đén mức không đứng vững như thế. Nhiều tình tiết trong phim tưởng chừng như dễ đoán nhưng hóa ra lại không, đó chính là yếu tố bất ngờ, điểm thu hút mà bộ phim mang lại. Tuy hài mà không hài, tất cả đều có cái nguyên do của nó, ví như nhân vật Park Seo Joon thử vai, đằng sau vẻ ngoài khó gần và cái tính “kì quặc” khác người thì đâu mới là nguyên nhân khiến anh chàng lại như thế cùng chờ xem những tập tiếp theo vào thứ 4 – thứ 5 hàng tuần trên đài tvN.

Đây là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, hài hước hy vọng phim sẽ giữ được những mạch cảm xúc ban đầu đến những tập cuối cùng.

Lê Lê 
Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer