CEO Lê Diệp Kiều Trang bất ngờ rời khỏi Facebook

Thứ tư, 05/12/2018, 17:07 PM

Lê Diệp Kiều Trang, CEO Facebook Việt Nam, vừa bất ngờ thông báo sẽ rời khỏi vị trí giám đốc của Facebook do không thu xếp được công việc gia đình. Theo đó, cô sẽ không làm việc cho mạng xã hội lớn nhất thế giới từ ngày 1/1/2019.

Lê Diệp Kiều Trang. Ảnh: T.L

Lê Diệp Kiều Trang. Ảnh: T.L

Lê Diệp Kiều Trang hay còn được gọi Christy Le, bất ngờ chia sẻ trên trang Facebook chính thức của mình rằng sẽ rời vị trí tại Facebook vào cuối năm nay do không thu xếp được công việc gia đình. 

 CEO Facebook Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân của mình mới đây.

CEO Facebook Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân của mình mới đây.

Bà chia sẻ: "Thời gian ở Facebook là một chặng đường vô cùng thú vị, được học hỏi, được xây dựng và dẫn dắt bộ phận kinh doanh của Facebook tại Việt Nam.

Mình tin Facebook đã, đang và sẽ giúp mọi người xây dựng cộng đồng và kéo thế giới lại gần hơn. Facebook đã thực sự giúp doanh nghiệp trở nên gần hơn với cộng đồng và mình rất mong sẽ thấy thêm nhiều doanh nghiệp nữa khai thác và lớn mạnh với nền tảng này".

Trước đó, vào hồi gần cuối tháng 3/2018, bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Le) giữ chức Giám đốc Facebook Việt Nam. Công việc chính của bà tại Facebook là hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp.

Theo vị CEO Facebook Việt Nam này, thời gian sắp tới bà cũng không đi đâu xa, sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, và cho một vài ý tưởng mới. "Xin cám ơn Facebook, những đồng nghiệp, những người bạn mới đã cho mình một hành trình thú vị với nhiều kỷ niệm" - Lê Diệp Kiều Trang viết.

Bà Lê Diệp Kiều Trang sinh năm 1980 tại TP.HCM, trong một gia đình danh giá, có sự nghiệp học vấn vững vàng, cộng với một lý lịch làm việc tại nhiều công ty lớn.

Bà Lê Diệp Kiều Trang lớn lên trong gia đình có truyền thống kinh doanh với nền tảng thuận lợi và cơ bản để theo đuổi con đường học tập, nghiên cứu.

Cha bà là ông Lê Văn Trí, từng là phó tổng giám đốc công ty cao su miền Nam. Anh bà là Lê Trí Thông, từng là phó giám đốc ngân hàng Đông Á. Anh trai bà cũng từng học MBA tại đại học Oxford và hiện là Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận.

Minh Phương

Theo LĐO

largeer