"Cháy vé" trận CLB TP HCM - Hà Nội FC

Thứ sáu, 26/07/2019, 09:45 AM

Theo ban tổ chức trận đấu tâm điểm vòng 18 V-League 2019 giữa đội đầu bảng CLB TP HCM và đương kim vô địch Hà Nội FC diễn ra lúc 19 giờ ngày 26-7 (VTV6), toàn bộ vé của trận đấu đã được bán hết. Đây là tình trạng "cháy vé" đầu tiên diễn ra trên sân Thống Nhất ở mùa giải này.

Trả lời báo chí sáng 25-7, HLV Chung Hae Soung của CLB TP HCM cho biết: "Khi gặp Hà Nội ở trận lượt đi, chúng tôi đã thua 0-1. Đó là trận đấu mà chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi các trụ cột như tiền đạo Matias hay tiền vệ Hoàng Thịnh đều bị chấn thương và không thể thi đấu. Nhưng ở trận lượt về này, chúng tôi có đủ lực lượng mạnh nhất".

Nói về sự chuẩn bị của đội, HLV Chung Hae Soung chia sẻ: "Chúng tôi phải nỗ lực ở trận đấu tới vì Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam và có nhiều tuyển thủ quốc gia. Đá với Hà Nội, chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến một trận đấu tốt đẹp và vui vẻ".

Trận Sài Gòn FC thua Hà Nội FC 1-4. Ảnh: QUANG LIÊM

Trận Sài Gòn FC thua Hà Nội FC 1-4. Ảnh: QUANG LIÊM

HLV của CLB TP HCM tỏ rõ sự tự tin trước trận đấu được ví như chung kết sớm của V-League 2019 cũng là điều dễ hiểu bởi xét cho cùng, đương kim vô địch Hà Nội bắt đầu có dấu hiệu quá tải. Việc phải liên tục thi đấu ở 3 mặt trận với tần suất 5 ngày/trận đã khiến nhiều trụ cột không còn duy trì được nền tảng thể lực cũng như sự hưng phấn trong thi đấu. Chính HLV Chu Đình Nghiêm cũng thừa nhận đến thời điểm này, ông phải cân đối đến cả vị trí thủ môn. "Ngay đến thủ môn Văn Công cũng không thể bảo đảm chơi trọn vẹn từ nay đến cuối giải. Tôi sẽ cân nhắc hoán đổi vị trí cho Bùi Tiến Dũng và Phí Minh Long. Nhưng tất nhiên, các em cũng phải nỗ lực thể hiện khi được ra sân" - ông Nghiêm nói.

Với khoảng cách chỉ kém CLB TP HCM đúng 1 điểm, Hà Nội FC quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân Thống Nhất để đòi lại ngôi đầu vốn bị đối thủ tước mất trước đó 2 vòng đấu. Trong khi đó, một cặp đấu sớm khác giữa B.Bình Dương và Hải Phòng (BĐTV HD, 17 giờ) cũng hứa hẹn rất quyết liệt. Hiện tại, cả 2 đội bóng chỉ xếp trên nhóm có nguy cơ rớt hạng với khoảng cách lần lượt là 2 và 4 điểm nên cả B.Bình Dương và Hải Phòng đều quyết tâm giành 3 điểm để sớm chen chân vào nhóm an toàn. 

A.Dũng

Theo nld.com.vn

largeer