Chubb Life Việt Nam được vinh danh trong Top 5 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm

Thứ năm, 22/03/2018, 17:47 PM

Chubb Life Việt Nam vừa được bình chọn là một trong 5 công ty có môi trường làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm, theo kết quả khảo sát trực tuyến “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017” do Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty Nghiên cứu Thị trường Intage Việt Nam thực hiện.

Kết quả này là sự ghi nhận về hiệu quả của chiến lược phát triển nguồn nhân sự của Chubb Life Việt Nam trên thị trường lao động trong nước; đồng thời phản ánh những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty, nhằm hướng đến các tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức nghề nghiệp, tính chuyên nghiệp, dịch vụ khách hàng và hiệu suất kinh doanh. 

Chubb Life Việt Nam vinh dự là một trong những nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm.

Chubb Life Việt Nam vinh dự là một trong những nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm.

Cuộc khảo sát “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017” được thực hiện từ 15/11/2017 đến 20/1/2018, với sự tham gia của hơn 60.000 người lao động có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên, đến từ 26 nhóm ngành trên cả nước. Việc đánh giá dựa trên các tiêu chí, như: lương thưởng và phúc lợi, cơ hội phát triển nghề nghiệp, giá trị và văn hóa doanh nghiệp, đội ngũ lãnh đạo, chất lượng cuộc sống và danh tiếng của doanh nghiệp… 

Bất ngờ lớn nhất trong cuộc khảo sát “100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017” là việc Unilever Việt Nam sau 4 năm liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng đã không có tên danh sách năm nay. Thay thế doanh nghiệp này ở vị trí đầu tiên trong danh sách là Vinamilk, tiếp đó là Nestle Vietnam, Viettel, Vietcombank, Coca Cola…

Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam lần này cũng có nhiều xáo trộn. Microsoft, IBM Việt Nam, Abbott và Heineken cùng bị đẩy ra khỏi các vị trí dẫn đầu. Thay vào đó là sự xuất hiện của Samsung, Asus, Suntory, Pepsico, Mercedes-Benz lần lượt từ vị trí thứ 5 đến 10.

Ở hạng mục thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất, Vingroup dẫn đầu trong cả 3 lĩnh vực Ẩm thực - Nghỉ dưỡng, Bán lẻ, Bất động sản - kiến trúc. Hạng mục này được bình chọn với tiêu chí lương, thưởng, phúc lợi.

Thông tin về Tập đoàn Chubb và Chubb Life Việt Nam 

Chubb là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chúng khoán. Hoạt động tại 54 quốc gia trên toàn cầu, tập đoàn Chubb cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng đa dạng. Là một tập đoàn chuyên cung cấp dịch vụ bảo hiểm, chúng tôi đánh giá và quản lý rủi ro với sự am hiểu và tính kỷ luật. Chúng tôi thực hiện hoạt động bồi thường bảo hiểm một cách công bằng và nhanh chóng. Chubb nổi bật bởi danh mục sản phẩm và dịch vụ toàn diện của mình, năng lực phân phối rộng khắp, sức mạnh tài chính vượt trội, và hoạt động toàn cầu với chuyên môn được địa phương hóa. Chubb Limited, công ty mẹ của tập đoàn Chubb được niêm yết tại Sàn giao dịch Chứng khoán New York (NYSE:CB), và là một thành tố của chỉ số chứng khoán S&P 500. Tập đoàn Chubb duy trì các văn phòng điều hành tại Zurich, New York, London và nhiều nơi khác, sử dụng khoảng 31.000 nhân viên trên thế giới. 

Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) toàn cầu của tập đoàn Chubb. Tại châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong (Trung Quốc), Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh BHNT tại Trung Quốc. Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2014. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, đầu tư và bảo hiểm sức khỏe. Với mạng lưới hơn 72 văn phòng trên toàn quốc, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua đội ngũ Đại diện Kinh doanh và một số ngân hàng được chọn lọc. Để biết thêm thông tin về Chubb Life Việt Nam, xin vui lòng truy cập: http://life.chubb.com/vn.

Nguyễn Như

Theo NTD

largeer