Cô giáo mầm non ABC Montessori Preschool đánh trẻ, gây xôn xao mạng xã hội

Thứ sáu, 20/04/2018, 11:36 AM

Sáng ngày 20/4, ông Bùi Viết Hùng - Phó chủ tịch phường Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An - cho biết, phường đang phối hợp với Phòng giáo dục thành phố và các ngành chức năng làm việc với chủ điểm trường mầm non ABC Montessori Preschool để làm rõ về clip học sinh bị bạo hành.

Hình ảnh cô giáo đánh học sinh (cắt từ video)

Hình ảnh cô giáo đánh học sinh (cắt từ video)

Chiều tối ngày 19/4, một video clip được truyền tải trên mạng xã hội facebook về hình ảnh một cô giáo mầm non có hành động đánh học sinh. Clip đã khiến dư luận rất bức xúc.

Bối cảnh Clip là một lớp học mầm non. Trong đoạn clip là hình ảnh một người phụ nữ ôm một cháu bé chạy từ phía ngoài vào lớp học.

Người phụ nữ này bất ngờ ngồi xuống, dùng chân và tay ghì chặt người cháu bé lại, khi cháu bé không chịu ngồi yên, người phụ nữ này tiếp tục dùng tay đánh liên tiếp vào vùng bụng, mông cháu bé. Khi cháu bé khóc, bỏ chạy thì người phụ nữ lôi áo, kéo cháu bé khiến cháu ngã xuống nền nhà. Chưa dừng lại, người này tiếp tục dùng tay đánh vào chân cháu bé. Chỉ đến khi cháu bé chạy qua ngồi với một cô giáo khác thì hành động mới dừng lại.

Hình ảnh cô giáo đánh vào mông cháu bé

Hình ảnh cô giáo đánh vào mông cháu bé

Clip này nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội, hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ này.

Ông Bùi Xuân Hùng Phó chủ tịch phường Lê Lợi -  cho biết, phường nhận được thông tin, qua xác minh, xác định vụ việc xảy ra tại điểm trường mầm non ABC Montessori Preschool trên đường Lê Lợi, phường phối hợp với các ngành chức năng làm việc với chủ điểm trường mầm non ABC để làm rõ thông tin.

Sáng ngày 20/4, PV có mặt tại Trường mầm non ABC Montessori Preschool tại phường Lê Lợi, một người đàn ông tên Sơn tự xưng là chủ trường cho biết, vụ việc xảy ra tại một điểm giữ trẻ của Trường. Hiện nhà trường đã báo cáo với phường, công an phường, để phối hợp làm rõ thông tin.

Điểm trường nơi xảy ra vụ việc khiến dư luận bức xúc

Điểm trường nơi xảy ra vụ việc khiến dư luận bức xúc

Tại địa chỉ số 99 đường Lê Lợi, phường Lê Lợi - Tp Vinh - Nghệ An là điểm trông trẻ ABC Montessori Preschool – nơi được cho là điểm xảy ra sự việc nêu trên. Tại đây, đoàn làm việc của UBND phường Lê Lợi, Phòng GD&ĐT thành phố Vinh cùng đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An đang tiến hành làm việc với nhà trường về vụ việc.

Một người phụ nữ được cho là hiệu trưởng của điểm trường cho biết, hiện nhà trường đang phối hợp với các ngành chức năng và chính quyền địa phương để làm rõ và cung cấp thông tin cho báo chí sau. 

Được biết, sau khi xảy ra sự việc cô giáo trong clip cùng nhiều cô giáo đã đến gia đình cháu bé xin lỗi, hiện cháu bé vẫn được gia đình cho đi học bình thường.  

Ngô Toàn

Theo baophapluat

largeer