Có những đặc điểm này, chồng bạn rất dễ ngoại tình

Thứ sáu, 28/07/2017, 14:26 PM

Những người đàn ông luôn cho mình là trung tâm, coi trọng công việc hơn gia đình... dễ ngoại tình hơn những người khác.

Luôn cho mình là trung tâm

Những người này luôn muốn chứng minh khả năng hấp dẫn phụ nữ, bản lĩnh tình trường. Họ luôn tâm niệm "muốn là phải được". Khi yêu bạn, lúc lên kế hoạch làm gì đó, anh ta cũng nghĩ lợi ích cho mình nhiều hơn.

Đặt công việc quan trọng hơn gia đình

Làm việc trong một môi trường áp lực cao, nhiều giờ liên tục có thể khiến họ dễ nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp.

Có nhiều bí mật, ít chia sẻ

Họ sẽ không thảo luận với bạn về chuyện công việc, không giới thiệu bạn với bạn bè và cũng chẳng mấy bận tâm đến các mối quan hệ của bạn. Khi ở bên cạnh, họ có thể vẫn quan tâm đến bạn, nhưng khi không ở cùng nhau, họ cũng tỏ ra khá dửng dưng.

Dễ cáu giận

Chàng thường xuyên nổi khùng lên với bạn, nhất là khi chàng gặp khó khăn trong công việc hoặc một khía cạnh nào đó trong cuộc sống. Nếu chàng chỉ có thể vui vẻ với bạn khi hai người đầy đủ, viên mãn, nhưng lại không thể chia sẻ cùng bạn những lúc khó khăn thì bạn nên cân nhắc, đó không phải là nền tảng của mối quan hệ lâu dài. Sau này, mỗi lúc khó khăn, thay vì bên cạnh vợ, chàng rất dễ sa đà vào các mối quan hệ ngoài luồng.

Hay chê bai người yêu

Việc người đàn ông hay chê bai bạn đôi khi không phải vì anh ấy muốn bạn tốt lên mà bởi chàng ta đang chán bạn và thầm so sánh bạn với những người khác. Có thể chàng vẫn đi tới hôn nhân với bạn bởi chàng nghĩ bạn phù hợp trong vai trò làm vợ, làm mẹ, làm dâu, còn mong chàng cả đời chung thủy thì có vẻ hơi xa xôi.

Công việc của chàng này đây mai đó

Thường những người đàn ông có công việc ổn định sẽ dễ "quản lý" hơn một người làm việc thời vụ bấp bênh, nay đây mai đó. Bạn sẽ chẳng thể biết chàng đi đâu, làm gì, gặp gỡ những ai.

Có quá nhiều thú vui, sở thích

Một người đàn ông không thích làm việc nhà nhưng lại có quá nhiều thú vui, sở thích bên ngoài thường là những người khó nắm bắt. Họ thích rong chơi hơn ở nhà với vợ, họ gặp gỡ nhiều, kết giao nhiều, chính vì thế khả năng ngoại tình sẽ cao hơn.

Ít khi âu yếm

Đàn ông ngoại tình thường né tránh những cử chỉ âu yếm, mọi quan tâm của vợ đều trở thành dư thừa và nỗi khó chịu của anh ta. Đặc biệt, anh ta cũng không bao giờ tỏ ra âu yếm, gần gũi vợ, thậm chí còn tỏ ra cáu kỉnh, khó chịu và luôn bất mãn.

Chàng trở nên bê tha

Những anh chàng thường xuyên đi sớm về muộn, thường xuyên say xỉn rất có thể anh ấy đã có tình nhân bên ngoài, thế nên khi chồng bạn thường xuyên bê tha, hãy nói chuyện thẳng thắn về việc ngoại tình của anh ấy. Nếu không bạn có thể thuê dịch vụ thám tử uy tín để điều tra xem chồng mình có ngoại tình hay không?

“Chuyên gia” giải thích

Nếu chồng bạn liên tục giải thích về những gì mà bạn không hỏi, hãy cẩn trọng! Nó có thể là dấu hiệu của việc anh ấy thấy lương tâm tội lỗi. Thậm chí anh ấy còn cố gắng kể từng tình tiết nhỏ như một cách để làm cho câu chuyện của mình đáng tin cậy hơn, như vậy khả năng thiếu chung thủy của anh ấy càng cao.

Chàng phụ thuộc kinh tế vào vợ

Trong khi những người vợ hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào chồng ít có khả năng ngoại tình, thì theo một nghiên cứu của Hiệp hội Xã hội học Mỹ, những ông chồng hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào vợ phần lớn sẽ ngoại tình. Các nhà nghiên cứu cho rằng những người đàn ông kết hôn với phụ nữ có kinh tế thường cảm thấy bị lép vế trước vợ, cảm thấy vai trò nam giới mình bị đe dọa, vì thế, họ ngoại tình như một cách để lấy lại sự cân bằng.

Đàn ông bước vào độ tuổi có đuôi 9

Những người đàn ông ở giai đoạn cuối của chu kỳ một thập kỷ trong đời người, ví dụ ở độ tuổi 29, 39, 49, 59 có nguy cơ ngoại tình cao hơn hẳn ở các độ tuổi khác. Đây là kết quả của một phân tích dữ liệu của các nhà nghiên cứu Mỹ với hơn 8 triệu người. Các nhà nghiên cứu cho rằng, những người đàn ông ở độ tuổi đuôi 9 này thường dễ có những quyết định điên rồ, nhạy cảm và dễ bị tấn công nhất.

Người sử dụng mạng truyền thông xã hội

Một nghiên cứu đăng trên Cyberpsychology, Behavior, and Social Networking tiết lộ rằng người đàn ông càng sử dụng nhiều mạng truyền thông xã hội thì càng có nguy cơ ngoại tình cao hơn. Lý thuyết cho rằng những người đàn ông này tham gia nhiều vào các mối quan hệ ảo hơn các mối qua hệ thực, điều đó khiến họ tăng khả năng ngoại tình.

Những người từng ngoại tình

Không có gì ngạc nhiên nếu như một anh chàng đã ngoại tình một lần, anh ta sẽ ngoại tình lần nữa. Theo một nghiên cứu của American Psychological Convention, những người đã ngoại tình có nguy cơ ngoại tình cao hơn 3,5% so với những người chưa từng ngoại tình.

Theo Phương Nghi (GĐ&XH)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer