Công bố các vương miện siêu sang trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thứ năm, 04/01/2018, 13:19 PM

Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa "hé lộ" nhiều thông tin "nóng" trong buổi họp báo diễn ra vào chiều ngày 3/1 tại Nha Trang.

 Tại buổi họp báo, BTC đã giới thiệu thành phần Ban Giám khảo đêm chung kết, cũng như những chiếc vương miện sẽ được trao cho 2 Á hậu cuộc thi...

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Ảnh: Bella)

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Ảnh: Bella)

Điều đặc biệt của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 là sẽ có vương miện được chế tác cho 2 ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam để bày tỏ sự trân trọng cho những thí sinh xứng đáng. Hai chiếc vương miện dành cho Á hậu là sự kết tinh đầy sáng tạo về kiểu dáng, cấu trúc và mang ý nghĩa, thông điệp sâu sắc.

Vương miện dành cho tân Á hậu 2 (Ảnh: BTC)

Vương miện dành cho tân Á hậu 2 (Ảnh: BTC)

Được đính kết bởi những loại đá quý đầy sang trọng, chiếc vương miện dành cho tân Á hậu 2 Hoàn vũ Việt Nam 2017 có giá trị lên đến 800 triệu đồng.

Vương miện dành cho tân Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam 2017 được thiết kế cầu kỳ, đặc sắc, đính kết 9 viên ngọc trai quý giá. Vương miện mang giá trị về người phụ nữ hiện đại ngày nay và có giá trị 1 tỷ đồng.

Vương miện dành cho tân Á hậu 1 (Ảnh: BTC)

Vương miện dành cho tân Á hậu 1 (Ảnh: BTC)

Được chế tác từ 10 viên ngọc trai South Sea nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya và 1.165 viên đá sapphire với giá trị lên tới 2,7 tỷ đồng là phần thưởng dành cho cô gái xứng đáng nhất đoạt ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chiếc vương miện mang tên Empower là phần thưởng dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Ảnh: BTC)

Chiếc vương miện mang tên Empower là phần thưởng dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Ảnh: BTC)

Theo BTC, riêng năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử. Tiếp đó, sẽ chọn ra top 3 và Ban giám khảo đưa ra cho họ một câu hỏi chung và người trả lời thông minh nhất sẽ trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

BTC cho biết thêm, năm 2019, Hoa hậu Phạm Hương có thể sẽ là thành viên Ban giám khảo tiếp theo của cuộc thi. Lý do BTC không chọn Phạm Hương vào vị trí giám khảo năm nay, cho dù cô là một hoa hậu có nhiều kinh nghiệm và thành tích, là vì muốn “Hoa hậu Quốc dân” hưởng trọn vẹn thời gian đương nhiệm của mình.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là đấu trường nhan sắc đầu tiên tại Việt Nam có sự tham gia của tổ chức kiểm toán quốc tế và 7 giám khảo sẽ cho điểm độc lập nên không thể dàn xếp kết quả chung cuộc trước đó!

Bích Ngọc - Bella

Theo NTD

largeer