Cộng đồng mạng phẫn nộ nhóm người gần khỏa thân ở Mã Pì Lèng

Thứ tư, 09/10/2019, 09:39 AM

Để bày tỏ thái độ phản ứng với công trình trên đỉnh Mã Pì Lèng, một nhóm người đã gần như khỏa thân chạy mô tô đến công trình nêu trên.

Người quay clip này còn nói đây là “khỏa thân để bảo vệ môi trường”. Clip này được livestream (phát trực tiếp) trên trang Facebook có tên Hiếu Orion, một thành viên được Facebook cấp tick xanh.

Trong clip này nhóm người trên khẳng định sẽ dừng chân nghỉ tại khách sạn bảy tầng xây dựng trên đèo Mã Pì Lèng và sẽ có những màn review địa điểm này trên trang cá nhân.

Phản ứng khi xem clip này, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ. "Muốn bảo vệ môi trường thì thiếu gì cách, sao lại chọn cách khỏa thân chạy xe máy lên cái khách sạn bảy tầng trên đèo Mã Pì Lèng?" - thành viên Kiên Trần viết.

Hình ảnh xuất hiện trong đoạn livestream.

Hình ảnh xuất hiện trong đoạn livestream.

"Tôi không hiểu sao một đoạn livestream vớ vẩn như này lại thu hút sự chú ý của nhiều người như vậy. Họ nói muốn bảo vệ môi trường nên mới làm như thế, nhưng đấy chỉ là bao biện. Thiếu gì cách để bảo vệ môi trường, sao lại chọn cách khỏa thân chạy xe máy lên khách sạn bảy tầng trên đèo Mã Pì Lèng?" - một bạn trẻ bức xúc.

"Khỏa thân chạy xe trên đèo Mã Pì Lèng không phải là cách để bảo vệ môi trường đâu ạ. Thực tâm có thể tốt nhưng hành động hơi lố quá rồi đấy ạ" - thành viên Mai Loan bình luận.

 Sau đó, Hiếu Orion đã xóa đoạn livestream này trên trang cá nhân vì anh cho rằng hành động của mình đã bị một bộ phận cư dân mạng hiểu lầm, "ném đá" nặng nề.

Hiếu Orion được biết đến qua những bản nhạc chế và là chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội.

Anh là một thành viên không thể thiếu của Orion Media Company - công ty chuyên kiến tạo và sản xuất các sản phẩm quảng cáo truyền thông xã hội với hai kênh giải trí nổi tiếng là Trắng TV và Loa Phường trên YouTube và Facebook.

Trước đây anh cũng từng gây sốt khi là thành viên của công ty truyền thông của thủ môn Bùi Tiến Dũng, bảng báo giá của thủ môn Bùi Tiến Dũng do công ty này soạn được đưa lên đã khiến cộng đồng xôn xao.

Ngày 9-10, Facebook của Hiếu Orion không thể truy cập được. Chúng tôi đã liên hệ vào số điện thoại của anh, tuy nhiên điện thoại đổ chuông nhưng anh không nhận cuộc gọi.

VIẾT THỊNH

Theo plo.vn

largeer