Công nghệ nano vi thủy trong loạt sản phẩm mới của Rene

Thứ năm, 11/01/2018, 10:49 AM

Tiếp nối thành công của sản phẩm Rene Air Cushion, nhãn hàng Rene (thuộc Công ty VivaBeauty) lại đưa ra thị trường các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da mới, giúp phái mạnh có một vẻ đẹp rạng ngời, lịch lãm và nam tính.

Bước đột phá mới từ công nghệ nano vi thủy (được cấp bằng sáng chế độc quyền của Hoa Kỳ) hạ phân tử nước xuống kích thước siêu nhỏ, kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên (cúc La Mã, lá mâm xôi, rong biển nâu, nhụy nghệ tây Saffron…) mang đến hiệu quả tối ưu cho quy trình chăm sóc và dưỡng da dành cho nam giới, cung cấp vitamin và khoáng chất cho tế bào da, giúp da tươi trẻ và khỏe mạnh, đồng thời giúp khóa ẩm và hấp thụ nước cho da nên làn da không tiết ra nhiều dầu, cũng không bị khô.

Empty

Công nghệ nano vi thủy với cơ chế hoạt động độc đáo được ứng dụng trong các sản phẩm mới là sữa rửa mặt – tẩy trang Rene Smart Booster Cleansing & Makeup Remover for Men, kem tẩy tế bào chết Rene Smart Booster Supreme Exfoliant for Men và kem dưỡng trắng da Rene Purity & White Active Stem Cells for Men.

Để tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua sản phẩm, độc giả có thể truy cập fanpage: facebook.com/ReneForMen. Địa chỉ showroom: 52 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM. Hotline: 0916367088 – 0943050002.

Thủy Bích

Theo Doanh nhân +

largeer