Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát chính thức lên sàn chứng khoán

Thứ ba, 24/07/2018, 19:15 PM

Ngày 24/7/2018, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HSX) đã công bố và trao quyết định niêm yết, chào mừng ngày giao dịch chính thức 150 triệu cổ phiếu của Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát.

Mã chứng khoán của Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát là HPX và công ty trở thành doanh nghiệp bất động sản thứ 59 trên sàn chứng khoán và là tổ chức thứ 450 niêm yết trên HSX. Với mức giá chào sàn 26.800 đồng/cổ phiếu, cổ phiếu HPX lên sàn được kỳ vọng sẽ tạo được những ảnh hưởng tích cực đến thị trường nói chung và chỉ số Vn-Index nói riêng. Thị trường chứng khoán Việt Nam có thêm một cổ phiếu tốt, nhà đầu tư có thêm một lựa chọn có thể tạo giá trị gia tăng tốt. Trong khi đó, ban lãnh đạo của Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát mong muốn công ty trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát chính thức lên sàn chứng khoán

Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát chính thức lên sàn chứng khoán

Nhận xét về sự kiện này, chuyên gia bất động sản Vũ Hữu Điền (Dragon Capital Markets Limited) cho rằng: “Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát có một số điểm khá đặc biệt so với các công ty bất động sản khác trên sàn. Công ty sở hữu quỹ đất tập trung ở khu vực phía Tây của Hà Nội. Hiện tại, công ty đã định hướng kinh doanh vào miền Trung và cả miền Nam. Công ty có đội ngũ lãnh đạo và nhân viên nhiều kinh nghiệm, đạt được nhiều thành công trong quá khứ, được khách hàng tín nhiệm. Hải Phát cũng rất quan tâm đến những đòi hỏi khắt khe của nhà đầu tư trên sàn chứng khoán. Những điều này có thể sẽ giúp Hải Phát thực hiện mục tiêu phát triển của công ty thành tập đoàn lớn trong tương lai”.

Cổ phần Đầu tư Hải Phát hy vọng sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Cổ phần Đầu tư Hải Phát hy vọng sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã từng bước trở thành một trong những doanh nghiệp có uy tín hàng đầu với nhiều sản phẩm bất động sản tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Để lan tỏa nhiều hơn những giá trị đó, Hải Phát Invest quyết định tham gia vào thị trường chứng khoán với mong muốn thu hút nguồn lực tài chính bền vững, đồng thời mở ra cơ hội kết nối và hợp tác với các nhà đầu tư nước ngoài.

Thế Anh

Theo NTD

largeer