Công Vinh đã dành tình yêu cho gia đình nhỏ của mình như thế nào?

Thứ bảy, 07/04/2018, 18:23 PM

Là ngôi sao sân cỏ Công Vinh luôn được sự chú ý đặc biệt, không chỉ với góc độ công việc mà ngay cả trong cuộc sống riêng tư. Khán giả vẫn hay tò mò, không biết đằng sau sự hào nhoáng Công Vinh đã chăm sóc và yêu thương gia đình nhỏ của mình như thế nào?

Tình yêu đặc biệt dành cho bà xã Thuỷ Tiên

Ngay từ những ngày đầu khi công khai chính thức hẹn hò với Thuỷ Tiên, Công Vinh đã gặp phải rất nhiều tai tiếng. Sự nghiệp bóng đá của Công Vinh cũng gặp nhiều trắc trở, anh ta bị chấn thương, liên tục không ghi bàn…và người ta bảo những “vận xui” đó đến từ việc anh yêu Thuỷ Tiên. Không ít lâu sau đó, bộ ảnh “bán nude” của Thuỷ Tiên và Công Vinh được tung lên trên một tạp chí, khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của cả hai. Thậm chí, có người nói rằng chuyện Thuỷ Tiên và Công Vinh yêu nhau là một bản hợp đồng tình yêu để cả hai cùng nổi tiếng.

Đối diện với những lời đồn thổi đầy ác ý như vậy, Công Vinh không bỏ rơi Thuỷ Tiên mà ngược lại yêu thương cô nhiều hơn, cùng cô vượt qua những định kiến, khó khăn và minh chứng là sau hơn chín năm họ vẫn đang sống vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Công Vinh luôn bên cạnh Thuỷ Tiên và chăm sóc ân cần.

Công Vinh luôn bên cạnh Thuỷ Tiên và chăm sóc ân cần.

Dù đã về sống cùng với nhau trong cùng một nhà từ rất lâu, nhưng thói quen mà Công Vinh vẫn hay làm vào mỗi sáng đó là nhắn tin chúc Thuỷ Tiên một ngày tốt lành. Công Vinh bảo rằng: “Với Vinh thì ngày nào cũng là Valentine và ngày nào cũng phải yêu vợ mình chứ không phải đợi đến Valentine mới yêu”.

Thuỷ Tiên, Công Vinh luôn hạnh phúc như lúc mới yêu

Thuỷ Tiên, Công Vinh luôn hạnh phúc như lúc mới yêu

Trong mối quan hệ vợ chồng, Công Vinh luôn cho Thuỷ Tiên là người đúng khi cãi nhau, anh chia sẻ: “Muốn hơn thua thì hơn thua với người ngoài chứ thắng vợ mình để làm gì” hay như với Công Vinh thì phụ nữ luôn chiếm vị trí số một và luôn được tôn vinh, “Phụ nữ lúc nào cũng là những người chịu thiệt thòi, họ sinh con cho mình, chăm con cho mình rồi chăm sóc cả mình nên mình phải yêu thương và trân trọng họ”.

Theo Thuỷ Tiên chia sẻ thì Công Vinh là một người đàn ông cực kì tinh tế, “mỗi lần Canh Vinh đi công tác xa, anh hay gọi điện thoại về hỏi thăm Tiên về chuyện trong nhà, cũng với một câu nói mà màu giọng khác nhau là anh Vinh biết ngay trong nhà có chuyện gì hay không”.

Không chỉ là một người đàn ông tinh tế, Công Vinh còn là người đàn ông của gia đình, anh cùng vợ mình chăm sóc khu vườn nhỏ, trồng rau xanh để có thực phẩm an toàn và thường xuyên giúp vợ dọn dẹp, lau chùi nhà cửa.

Vào bếp giúp vợ gói bánh.

Vào bếp giúp vợ gói bánh.

Ngay cả trong công việc của Thuỷ Tiên, Công Vinh cũng luôn là một hậu phương vững chắc, ủng hộ hết mọi việc của vợ mình làm từ việc đóng MV ca nhạc với vợ cho đến việc chi một số tiền lớn để vợ làm phim điện ảnh và gần đây nhất là việc ủng hộ Thuỷ Tiên 1 triệu USD để thành lập công ty truyền thông, sự kiện. Công Vinh mong muốn con gái Bánh Gạo của mình sau này sẽ nối nghiệp mẹ, vì với Công Vinh thì những điều Thuỷ Tiên đã và đang làm luôn là những điều tuyệt vời nhất.

Hình ảnh đẹp nhất mà công chúng vẫn thường hay bắt gặp mỗi khi cả hai cùng xuất hiện với nhau đó chính là cái nắm tay mà Công Vinh dành cho Thuỷ Tiên, cái nắm tay làm cho biết bao nhiêu con người phải ghen tị và trầm trồ ngưỡng mộ.

Những cái nắm tay của Công Vinh dành cho Thuỷ Tiên luôn khiến mọi người ghen tị.

Những cái nắm tay của Công Vinh dành cho Thuỷ Tiên luôn khiến mọi người ghen tị.

Tình yêu dành cho cô công chúa nhỏ Bánh Gạo

Cũng như bao người cha khác, Công Vinh rất yêu thương con gái của mình, từ khi con mới lọt lòng, anh đã chăm sóc con mình một cách tỉ mỉ, Thuỷ Tiên kể: “Anh Vinh  biết thay tả, tắm cho con trước cả Tiên. Thậm chí, ngay cả bây giờ khi Tiên đi làm về thì cũng không phải làm gì cho Bánh Gạo cả vì anh Vinh đã dành làm từ A đến Z hết cả rồi. Ngay cả việc nấu cơm cho con ăn anh Vinh cũng dành làm, anh xé nhỏ từng miếng thịt, miếng cá chứ không để cho cô vú em làm sợ mất chất dinh dưỡng”.

Công Vinh thừ nhận mình là một người khá nuông chìu và bênh vực con, còn Thuỷ Tiên sẽ là người đóng vai “phản diện” để mọi thứ được trung hoà vì nếu như cả hai cùng nuông chìu thì cô bé sẽ hư, “Vinh là người bênh con nhiều nhất, vì thật sự Vinh không thể đánh hay la con, đó là con gái mà! Con gái nó tình cảm lắm, nhất là với ba nên mình không thể nặng nề với nó được. Vậy nên Tiên mới phải đóng vai ác, nhiều lúc đó cũng là thiệt thòi của Tiên, Tiên hay nói rằng: “Tiên chỉ là người đẻ thuê thôi” vì Bánh Gạo nói rằng mẹ không thương con, chỉ có ba thương con thôi nên Gạo không thương mẹ đâu, vì mẹ la Gạo hoài, Gạo không thích”.

Công Vinh chăm sóc kĩ càng cho cô con gái bé nhỏ của mình

Công Vinh chăm sóc kĩ càng cho cô con gái bé nhỏ của mình

Là một người cha đầy tâm lí, Công Vinh cũng không quên nói khéo cho con gái của mình hiểu rằng không nên “ghét” mẹ của mình với cách nói dễ thương và hóm hỉnh: “Con phải thương mẹ! Con nên nhớ nhà này mẹ giữ tiền, mẹ có tiền chứ ba không có tiền đâu, con mà không thương mẹ thì mẹ không cho tiền hai ba con mình đi chơi đâu, không được ăn kem đâu.” Sau khi nghe ba Vinh nói như thế thì cô công chúa bé nhỏ lại tiếp tục “thương” mẹ như ban đầu.

Cả gia đình quây quần bên nhau trong vườn rau “nhà trồng”.

Cả gia đình quây quần bên nhau trong vườn rau “nhà trồng”.

Bấy nhiêu đó thôi, cũng khiến Công Vinh trở thành “soái ca” và trở thành niềm mơ ước của nhiều người. Cuộc sống có nhiều ngang trái, showbiz có lắm thị phi nhưng cũng không ngăn nổi tình yêu mà Công Vinh dành cho gia đình nhỏ của mình cũng giống như tất cả chúng ta luôn có quyền mơ ước một cuộc sống hạnh phúc với tổ ấm đầy yêu thương.

Hiểu Thiên

Theo NTD

largeer