Siêu thị giảm giá nhiều sản phẩm, bán thịt heo không lợi nhuận
Đơn vị đã chuẩn bị lượng hàng hóa lớn để đảm bảo cung ứng ra thị trường nên người tiêu dùng không lo thiếu hàng.
Đơn vị đã chuẩn bị lượng hàng hóa lớn để đảm bảo cung ứng ra thị trường nên người tiêu dùng không lo thiếu hàng.
Mới cuối tháng 11-2019 (cũng là đầu tháng 11 âm lịch), hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, HTVCo.op, Sense City... trên cả nước đã bắt đầu khởi động chương trình giảm giá hàng Tết
Theo thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op, hệ thống bán lẻ chủ lực gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đã chuẩn bị xong gần 150.000 tấn hàng hóa trị giá hơn 3.000 tỉ đồng để phục vụ Tết, tăng hơn 10% so với năm trước.
Thị trường bán lẻ năm 2017 đã tăng trưởng mạnh mẽ trên các phân khúc và các loại hình. Bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam (AVR), cho rằng, các nhà bán lẻ nội đã nỗ lực và không hề thua kém trong cuộc đua thị phần hiện nay.