Siêu thị giảm giá nhiều sản phẩm, bán thịt heo không lợi nhuận
Đơn vị đã chuẩn bị lượng hàng hóa lớn để đảm bảo cung ứng ra thị trường nên người tiêu dùng không lo thiếu hàng.
Đơn vị đã chuẩn bị lượng hàng hóa lớn để đảm bảo cung ứng ra thị trường nên người tiêu dùng không lo thiếu hàng.
Mới cuối tháng 11-2019 (cũng là đầu tháng 11 âm lịch), hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, HTVCo.op, Sense City... trên cả nước đã bắt đầu khởi động chương trình giảm giá hàng Tết
Từ năm 2018 đến nay, gần 1.500 lượt doanh nghiệp đã kết nối với các hệ thống phân phối hiện đại; có 469 biên bản ghi nhớ đưa hàng hóa vào các kênh phân phối được ký kết.
Theo thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op, hệ thống bán lẻ chủ lực gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đã chuẩn bị xong gần 150.000 tấn hàng hóa trị giá hơn 3.000 tỉ đồng để phục vụ Tết, tăng hơn 10% so với năm trước.
Co.opmart Đinh Tiên Hoàng sẽ chính thức đóng cửa từ ngày 25-10 để bàn giao mặt bằng theo yêu cầu của đối tác cho thuê.
Từ ngày 26/4/2018 đến 9/5/2018, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đồng loạt giảm giá các loại nước giải khát, thực phẩm tươi sống và các loại dụng cụ nhà bếp để phục vụ lễ 30/4 và 1/5.
Trước sự đổ bộ và chiếm lĩnh thị trường Việt của các đại gia bán lẻ hàng đầu thế giới, liệu còn cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt có thể xây dựng được thương hiệu bán lẻ mạnh để cạnh tranh ngay trên sân nhà?
Thực hiện mục tiêu phát triển mạng lưới trên toàn quốc, sáng 17/4/2018, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. HCM (Saigon Co.op), chính thức tổ chức “Lễ động thổ công trình siêu thị Co.opmart Phan Rí Cửa” tại khu phố Minh Tân, đường Lý Thường Kiệt, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.
Sáng ngày 2/2, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức khai trương đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Hồng Ngự tại địa chỉ Khu nhà cao ốc KII, phường An Thạnh, thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.
Từ nay đến 29 tết, Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ đảm bảo cung cấp đủ chín nhóm hàng bình ổn giá và cam kết giảm thêm từ 10% đến 50% giá cho hơn 5.000 mặt hàng.
Thị trường bán lẻ năm 2017 đã tăng trưởng mạnh mẽ trên các phân khúc và các loại hình. Bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam (AVR), cho rằng, các nhà bán lẻ nội đã nỗ lực và không hề thua kém trong cuộc đua thị phần hiện nay.
Doanh nghiệp cam kết bảo đảm đủ nguồn hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.
Bắt nhịp xu hướng tiêu dùng chung trên thế giới, nhiều doanh nghiệp Việt đã chủ động thực hiện các chương trình tiếp thị, bán hàng để thu hút khách hàng.
Doanh nghiệp đã chuẩn bị xong phương án sản xuất, kinh doanh để khai thác tối đa cơ hội bán hàng lớn nhất trong năm.