Siêu thị giảm giá nhiều sản phẩm, bán thịt heo không lợi nhuận
Đơn vị đã chuẩn bị lượng hàng hóa lớn để đảm bảo cung ứng ra thị trường nên người tiêu dùng không lo thiếu hàng.
Đơn vị đã chuẩn bị lượng hàng hóa lớn để đảm bảo cung ứng ra thị trường nên người tiêu dùng không lo thiếu hàng.
Mới cuối tháng 11-2019 (cũng là đầu tháng 11 âm lịch), hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, HTVCo.op, Sense City... trên cả nước đã bắt đầu khởi động chương trình giảm giá hàng Tết
Theo thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op, hệ thống bán lẻ chủ lực gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đã chuẩn bị xong gần 150.000 tấn hàng hóa trị giá hơn 3.000 tỉ đồng để phục vụ Tết, tăng hơn 10% so với năm trước.
Từ ngày 26/4/2018 đến 9/5/2018, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đồng loạt giảm giá các loại nước giải khát, thực phẩm tươi sống và các loại dụng cụ nhà bếp để phục vụ lễ 30/4 và 1/5.
Từ nay đến 29 tết, Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ đảm bảo cung cấp đủ chín nhóm hàng bình ổn giá và cam kết giảm thêm từ 10% đến 50% giá cho hơn 5.000 mặt hàng.