Cuộc sống hiện tại của những nữ ca sĩ đình đám nhất Vpop

Thứ bảy, 23/06/2018, 12:18 PM

Mỹ Tâm, Phương Thanh, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hồng Ngọc là những cái tên đã tạo nên đã từng được nhiều người yêu mến. Mỗi người một cá tính, một phong cách, một chất giọng…tất cả đã cùng nhau tạo thành một bức tranh âm nhạc đầy màu sắc mà người ta vẫn hay gọi là “thời hoàng kim của nhạc trẻ”. Sau nhiều năm nhìn lại, cuộc sống hiện tại của mỗi người đã có nhiều thay đổi và với những điều đã trải qua họ vẫn là những người nghệ sĩ được mọi người trân trọng.

Mỹ Tâm - Hoạ mi tóc nâu

Tuy đã hoạt động nghệ thuật gần 20 năm nhưng hiện tại Mỹ Tâm vẫn đang là ca sĩ sở hữu lượng người hâm mộ hàng đầu Vpop và sức hút của cô chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Sự nghiệp và danh vọng ở đỉnh cao, còn chuyện tình cảm thì có vẻ “lận đận” nhưng Mỹ tâm vẫn chưa hề “than vãn” về điều đó.

Ở tuổi 37, Mỹ Tâm vẫn là một cô gái

Ở tuổi 37, Mỹ Tâm vẫn là một cô gái "độc thân vui tính".

Trong suốt quá trình làm nghề, Mỹ Tâm chưa hề mắc phải bất cứ scandal nào về chuyện tình cảm. Thỉnh thoảng, cô vẫn dính một số tin đồn về việc đang tìm hiểu một nhân vật nào đó, có khi là người bạn thân thiết thường xuất hiện cùng cô trong mỗi show diễn, có khi là một nam ca sĩ . Và sau tất cả, mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn. Hiện tại, Mỹ Tâm vẫn hài lòng với cuộc sống độc thân và vui vẻ sống cùng gia đình, cống hiến cho nghệ thuật.

Phương Thanh - Chị Chanh

Từng là một trong những tượng đài âm nhạc đình đám ở giai đoạn đầu những năm 2000. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì Phương Thanh bất ngờ lùi về phía sau sân khấu để sinh con nhưng khi đó cô vẫn chưa kết hôn. Trong suốt nhiều năm liền, báo chí và người hâm mộ chỉ biết được cô con gái của Phương Thanh có tên ở nhà là bé Gà và danh tính về người cha của bé là một ẩn số.

Hình ảnh bé Gà được Phương Thanh công bố sau 11 năm giấu kín.

Hình ảnh bé Gà được Phương Thanh công bố sau 11 năm giấu kín.

Sau 11 năm giấu kín, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ chia sẻ hình ảnh con gái trước công chúng vào đúng ngày giỗ đầu của ba bé Gà. Dư luận còn sốc hơn khi có thông tin cho biết Phương Thanh còn một người con trai nữa tên là bé Lợn.

Thông tin về bé Lợn vẫn đang là một bí mật.

Thông tin về bé Lợn vẫn đang là một bí mật.

Dù cuộc sống không trọn vẹn nhưng ở Phương Thanh là một nghị lực sống rất kiên cường, một cái nhìn rất lạc quan và tích cực để có thể gác bỏ mọi thứ và làm cho mọi thứ tốt lên từng ngày.

Cẩm Ly - Chị Tư

Kết hôn cùng nhạc sĩ Minh Vy và có hai cô con gái là bé La và bé Thỏ gia đình của Cẩm Ly được xem là một trong những biểu tượng hạnh phúc của làng giải trí Việt. Bên cạnh đó, Cẩm Ly là ca sĩ được rất nhiều đối tượng khán giả yêu thích bởi cô là một ca sĩ đa năng khi có thể biểu diễn rất nhiều dòng nhạc như dân ca, Bolero, nhạc trẻ.... Với bản tính hiền lành và rất yêu trẻ con, hiện nay Cẩm Ly đang là giám khảo cho rất nhiều chương trình giải trí dành cho thiếu nhi.

Gia đình nhỏ của ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy

Gia đình nhỏ của ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy

Thanh Thảo - Búp bê

Búp bê Thanh Thảo là một nhân vật không quá xa lạ với khán giả Vpop, từng “tung hoành” khắp các sân khấu ca nhạc rồi sau đó tham gia vào công việc đào tạo ca sĩ trẻ, Thanh Thảo là một người đầy nhiệt huyết trong công việc. Thế nhưng, con đường tình duyên của cô lại khá lận đận khi nhiều lần tan vỡ.

Thanh Thảo và ông xã.

Thanh Thảo và ông xã.

Trong một vài năm trở lại đây, Thanh Thảo ít xuất hiện ở thị trường âm nhạc trong nước vì cô sang Mỹ định cư. Vào khoảng đầu năm 2017, trong một show diễn tại Việt Nam, Thanh Thảo xuất hiện cùng một người đàn ông Việt Kiều và theo thông tin mà cô tiết lộ vào thời điểm đó, cô và người đàn ông này đã quen nhau được hơn một năm. Vào tháng 3/ 2018, dư luận xôn xao khi Thanh Thảo công bố đã kết hôn cùng người đàn ông Việt Kiều được hơn một năm. Tên của ông xã Thanh Thảo là Tom Han, một người Việt gốc Hoa sinh sống từ nhỏ tại Mỹ, lớn hơn Thanh Thảo 8 tuổi, hiện đang kinh doanh ngành xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa.

Hiện tại, Thanh Thảo đang sống vui vẻ cùng chồng và con trai nuôi của mình là bé Jacky Minh Trí. Nữ ca sĩ cũng đang có tin vui khi sắp đón chào đứa con đầu lòng của mình ở tuổi 41.

Bé Jacky - con trai nuôi của Thanh Thảo

Bé Jacky - con trai nuôi của Thanh Thảo

Hồng Ngọc - Mắt nai

Gắn liền với bản hit “Mắt nai cha cha cha” và là một trong những giọng nữ song ca vô cùng ăn ý với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đang ở tại đỉnh cao của sự nghiệp, vào năm 2009 Hồng Ngọc quyết định lên xe hoa cùng doanh nhân Thomas Tâm và định cư tại Mỹ. Sau 9 năm kết hôn, hiện tại Hồng Ngọc đang hạnh phúc với tổ ấm của mình cùng chồng và ba người con đáng yêu là hai bé trai Chấn Hưng, Chấn Hào và bé gái Hồng Ân.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Hồng Ngọc.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Hồng Ngọc.

Dù hoạt động âm nhạc ở thị trường hải ngoại nhưng thỉnh thoảng Hồng Ngọc vẫn về nước để tham gia vào các show diễn của những người bạn thân thiết hoặc tổ chức những đêm nhạc cho riêng mình. 

Hiểu Thiên
Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer