Cuộc sống hiện tại của những thành viên nhóm nhạc H.A.T đình đám một thời

Thứ tư, 01/08/2018, 07:05 AM

Trong thời kỳ hoàng kim của các nhóm nhạc tại Việt Nam, H.A.T được xem là hiện tượng đình đám với hàng loạt các bài hit. Sau khi kết hợp với nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, tên tuổi của nhóm càng lên “như diều gặp gió”. Với các thành viên Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thuỷ và sau này là Ngô Quỳnh Anh, nhóm H.A.T đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Sau nhiều năm tan rã và chọn con đường ca hát solo các thành viên của H.A.T ngày ấy đã có nhiều sự thay đổi.

Nhóm H.A.T ở thời kỳ đỉnh cao với ba thành viên: Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Nhóm H.A.T ở thời kỳ đỉnh cao với ba thành viên: Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu

Về cuộc sống đời tư, Lương Bích Hữu từng có một câu chuyện tình đẹp với nam nhạc sĩ Khánh Đơn. Trong đêm trao giải thưởng Zing Music Awards đầu năm 2015, Khánh Đơn bất ngờ cầu hôn Lương Bích Hữu trên sân khấu khiến cho nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị. Tuy nhiên, đến cuối năm 2015, Lương Bích Hữu và Khánh Đơn lại chia tay nhau sau khi cô nàng vừa sinh em bé không bao lâu và đến nay lễ cưới của cả hai vẫn chưa được diễn ra.

Lương Bích Hữu thành công với con đường ca hát solo

Lương Bích Hữu thành công với con đường ca hát solo

Trong âm nhạc, Lương Bích Hữu sau khi tách ra con đường solo, cô đã chinh phục khán giả với hàng loạt các bài hit: Cô gái Trung Hoa, Nước hoa có độc, Quên cách yêu… Tuy nhiên, trong khoảng vài năm trở lại đây, Lương Bích Hữu lại không tạo được ấn tượng với các sản phẩm mới. Những bài hát mới được khán giả đánh giá khá “sến sẩm” không phù hợp với thị hướng âm nhạc thời nay.

Phạm Quỳnh Anh

Sau khi rời khỏi nhóm H.A.T, Phạm Quỳnh Anh sánh duyên cùng ông chủ của tập đoàn We Pro - nhạc sĩ Quang Huy và có hai cô công chúa nhỏ. Trong thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin ngoài lề cho rằng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đang tạm thời ly thân. Về phía Phạm Quỳnh Anh hay Quang Huy vẫn chưa có xác nhận chính thức về vấn đề này.

"Tất cả sẽ thay em" là sản phẩm trở lại Vpop của Phạm Quỳnh Anh

Cũng giống như Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh trên con đường hoạt động nghệ thuật cá nhân đã gặt hái được khá nhiều thành công, “gia tài” các bản hit của Phạm Quỳnh Anh là mơ ước đối với nhiều ca sĩ, có thể kể đến như: Bụi bay vào mắt, Người dưng ngược lối, Nợ ai đó cả thế giới, Tình yêu cao thượng... Sau khi lập gia đình, Phạm Quỳnh Anh ít ra sản phẩm và ít khi xuất hiện trước công chúng, thỉnh thoảng cô nàng có tham gia vào các dự án nhạc phim là Thần tượng và Chàng trai năm ấy. Đầu tháng 6/2018, Phạm Quỳnh Anh trở lại với ca khúc Tất cả sẽ thay em - một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương và thực hiện quay MV tại Đà Lạt cùng nam diễn viên Cao Lâm Viên.

Thu Thuỷ

Cuối năm 2017, cả làng giải trí vô cùng bất ngờ khi nữ ca sĩ Thu Thuỷ công bố ly hôn với người chồng đã gắn bó suốt 17 năm qua với cô từ lúc quen nhau cho đến khi kết hôn. Hiện tại, Thu Thuỷ đang sống hạnh phúc, vui vẻ cùng với con trai Henry.

Thuy Thuỷ tái hợp cùng Ưng Hoàng Phúc sau nhiêu năm

Thuy Thuỷ tái hợp cùng Ưng Hoàng Phúc sau nhiêu năm

Về âm nhạc, Thu Thuỷ cũng gặt hát được rất nhiều thành công không chỉ ở các bài hit, nổi bật nhất là Con đường tôi đi, Candy 180 độ, Microphone… Trong thời gian gần đây, bên cạnh việc thực hiện những dự án âm nhạc cá nhân, Thu Thuỷ kết hợp cùng nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tái hiện lại những ca khúc đã từng làm mưa làm gió và ra mắt thêm các sản phẩm mới.

Ngô Quỳnh Anh

Là người thay thế Thu Thuỷ trong nhóm H.A.T, Ngô Quỳnh Anh tạo được dấu ấn với khán giả bởi vẻ bề ngoài xinh xắn, dễ thương. Tuy nhiên, sau khi nhóm H.A.T tan rã, Ngô Quỳnh Anh sang nước ngoài du học và theo đuổi ngành Marketing. Năm 2009, Ngô Quỳnh Anh chính thức rời xa làng giải trí để thực hiện công việc kinh doanh.

Ngô Quỳnh Anh rút khỏi showbiz và sống hạnh phúc cùng gia đình

Ngô Quỳnh Anh rút khỏi showbiz và sống hạnh phúc cùng gia đình

Tháng 2/2014, Ngô Quỳnh Anh chính thức lên xe hoa cùng với bạn trai đã quen trước đó 3 năm làm trong lĩnh vực Marketing. Cuối năm 2016, đầu năm 2017, Ngô Quỳnh Anh hạ sinh con gái đầu lòng với tên gọi ở nhà là “Bé Heo”. Hiện nay, Ngô Quỳnh Anh vẫn rất kín tiếng với báo chí và đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái.

Hiểu Thiên
(Ảnh: Tổng hợp)

Theo NTD

largeer