Đã có giá bán chính thức iPhone XS, XS Max và XR tại Việt Nam

Thứ sáu, 19/10/2018, 09:22 AM

Các hệ thống bán lẻ lớn đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng loại iPhone 2018 chính hãng dành cho thị trường Việt Nam.

Theo đó, kể từ ngày 19/10 đến hết ngày 1/11, người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm iPhone XS, XS Max và XR được phân phối chính hãng cho thị trường Việt Nam (mã VN/A) có thể đặt mua trước sản phẩm. Sau thời gian đặt trước, sản phẩm sẽ được chuyển đến tay người dùng.

iPhone 2018 sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 2/11.

iPhone 2018 sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 2/11.

Nếu không quan tâm đến việc đặt trước, người tiêu dùng cũng có thể đến các hệ thống bán lẻ này để trải nghiệm và mua sản phẩm. Tuy nhiên chỉ những đơn đặt hàng trước mới nhận được nhiều chương trình ưu đãi đến từ các hệ thống bán lẻ, như gói bảo hành 2 năm thay vì 1 năm như thông thường, giảm giá lên đến 2 triệu nếu là chủ thẻ tín dụng của 1 trong 3 ngân hàng BIDV, TPBank và VPBank. Các ưu đãi có thể khác nhau tùy theo chính sách của các hệ thống này.

Các hệ thống cửa hàng bán lẻ lớn đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng iPhone 2018.

Các hệ thống cửa hàng bán lẻ lớn đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng iPhone 2018.

iPhone 2018 bao gồm 3 mẫu sản phẩm khác nhau, gồm iPhone XS, XS Max và XR. Các sản phẩm chính hãng tại Việt Nam sẽ chính thức lên kệ vào ngày 2/11, bao gồm nhiều tùy chọn bộ nhớ trong khác nhau. Với iPhone XR có bản 64 GB, 128 GB và 256 GB, trong khi iPhone XS và XS Max có bản 64 GB, 256 GB và 512 GB.

Liên quan đến màu sắc, iPhone XR cung cấp đủ 6 tùy chọn màu sắc trẻ trung và cá tính như thị trường quốc tế, gồm Trắng, Đen, Đỏ, Vàng, Cam và Xanh. Trong khi đó bản iPhone XS và XS Max có các tùy chọn màu Vàng Gold, Bạc và Xám.

Chi tiết giá bán các phiên bản iPhone XS, XS Max và XR chính hãng tại Việt Nam.

Chi tiết giá bán các phiên bản iPhone XS, XS Max và XR chính hãng tại Việt Nam.

Về cấu hình, iPhone 2018 đều được trang bị chip xử lý Apple A12 Bionic dựa trên quy trình 7nm tiên tiến, hỗ trợ Face ID giúp mở khóa khuôn mặt và đặc biệt trở thành những iPhone đầu tiên hỗ trợ 2 SIM. Trong khi iPhone XR có camera đơn ở mặt sau thì XS và XS Max đi kèm camera kép.

Kiến Tường

    

Theo danviet

largeer