Đại nhạc hội ra mắt ứng dụng bảo hiểm điện tử đầu tiên tại Việt Nam

Thứ hai, 05/11/2018, 09:04 AM

Ngày 3/11, ứng dụng bảo hiểm công nghệ (App) LIAN chính thức ra mắt người tiêu dùng tại sân vận động Quân khu 7 (Q. Phú Nhuận, TPHCM). Người tham dự chương trình sẽ được miễn phí xem đại nhạc hội với các ca sĩ nổi tiếng, trải nghiệm bảo hiểm công nghệ, có cơ hội kiếm tiền…

Vào lúc 19h ngày 3/11, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc, Đông Nhi, Issac, Hồ Trung Dũng...tham gia trình diễn ở chương trình ra mắt ứng dụng "Bảo hiểm điện tử đầu tiên tại Việt Nam".

Đến đây, các bạn trẻ sẽ được thỏa sức với nhiều trò chơi lý thú và cơ hội nhận được các phần quà từ ban tổ chức. Đặc biệt, người tham gia có cơ hội trở thành thành viên, cộng tác viên của ứng dụng LIAN để được kiếm tiền chủ động, nhận được nhiều tiện ích, như: Mua bán bảo hiểm được nhận chi phí kinh doanh đến 40%; gọi bằng ứng dụng LIAN, các thành viên trong nhóm được gọi điện miễn phí, nghe radio online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế, tra cứu các thông tin… và nhiều tiện ích hữu dụng khác trong đời sống luôn được cập nhật liên tục.

2710- POSTER DOC CA SI A-01

Để nhận được vé miễn phí vào đại nhạc hội và sở hữu các tiện ích trên, người tham dự chỉ cần thao tác vô cùng đơn giản:

Bước 1: Vào Appstore hoặc CH Play tìm từ khóa: Lian bảo hiểm và download ứng dụng LIAN và cài đặt để nhận QR code (mỗi người 1 code).

Bước 2: Đưa QR code đến ngày hội khởi nghiệp ngày 3/11 từ 10g cho đến trước khi diễn ra Đại nhạc hội (trước 17g) để quét mã và đổi sang vé cứng.

Với công nghệ hiện đại và mới nhất này, bà Đỗ Thị Kim Liên, người sáng lập ứng dụng LIAN, cố vấn đặc biệt bảo hiểm Viễn Đông (VASS) cho biết, hướng đến mục tiêu nhân văn, mọi gia đình Việt Nam đều được bảo hiểm, phòng tránh các rủi ro, tiếp cận bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, minh bạch, giá cạnh tranh, ứng dụng công nghệ bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam - phầm mềm chạy trên nền tảng điện thoại di động thông minh với hệ điều hành iOS và Android.

Bảo hiểm tự động LIAN hoàn toàn do người Việt làm ra, sử dụng nền tảng công nghệ từ những đối tác hàng đầu Việt Nam và thế giới như: Google, NAPAS, Viettel, VTC và ECP…

Quang Thuận

Theo NTD

largeer