Đàm Vĩnh Hưng “khai pháo” Vpop tháng 8

Thứ năm, 02/08/2018, 20:50 PM

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa cho ra mắt MV mới với tên gọi “Hello”. Bên cạnh thay đổi chất liệu âm nhạc khác hẳn với các ca khúc trước đây đã thể hiện, “Hello” còn quy tụ được những tên tuổi đang gây sốt trong làng giải trí Việt.

“Hello” là một sáng tác của nhạc sĩ Lương Bằng Quang với phần rap được thể hiện bởi rapper Binz. Đây là một ca khúc mang tính hiện đại, trẻ trung đi cùng với giai điệu sôi động. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại khi mời một dàn khách mời tên tuổi tham gia vào MV như: Trấn Thành, Hương Giang, Thánh Catwalk Sion, Lương Bằng Quang, Hữu Vi, Tuyền Mập, Chi Mập.

Trấn Thành, Hương Giang góp mặt trong MV

Trấn Thành, Hương Giang góp mặt trong MV "Hello"

Trong buổi họp báo ra mắt MV “Hello”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về quyết định chọn một dòng nhạc mà trước nay chưa từng thể hiện: “Đây là cách chơi mới của tôi. Bản thân tôi không bao giờ chịu ngồi yên, phải liên tục thay đổi và làm mới mình. MV lần này ra mắt để chứng tỏ, giới trẻ có gì thì tôi có cái đó. Đàm Vĩnh Hưng không chịu thua bọn trẻ”.

Hương Giang đầy cuốn hút bên cạnh Mr. Đàm trẻ trung

Hương Giang đầy cuốn hút bên cạnh Mr. Đàm trẻ trung

Với sự đầu tư độc đáo về mặt hình ảnh và nội dung, “Hello” nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả, chỉ sau một ngày phát hành đã thu hút trên 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Nói về con đường âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng, khó có ai có thể phủ nhận rằng anh là một ca sĩ dù đã thuộc vào hàng tiền bối nhưng vẫn đón đầu kịp các xu hướng âm nhạc hiện đại, bắt kịp trào lưu và không ngần ngại thử sức với những điều mới. Nói về các sản phẩm âm nhạc ấn tượng của Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian gần đây không thể nhắc đến MV “Vì anh là soái ca” - MV được xem là bắt trend vì thời gian đó cụm từ “soái ca” được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi.

MV

MV "Vì anh là soái ca" từng gây sốt của Đàm Vĩnh Hưng

Ngoài ra, “khai pháo” Vpop trong tháng 8 này còn có sự góp mặt của nam Rapper Karik và nữ ca sĩ  Orange với ca khúc “Vô thường”. Đây là ca khúc tiếp theo cả hai cùng kết hợp sau thành công của ca khúc đầu tiên là “Người lạ ơi”. MV  “Vô thường” được ra mắt với hình thức Lyric Video - là một hình thức Video đang rất được ưa chuộng bởi vừa đảm báo được tính nghệ thuật, vừa đảm bảo được sự thuận lợi.

Lyric Video

Lyric Video "Vô thường" của Karik và Orange

Chỉ mới trong một ngày đầu tháng 8, Vpop đã rộn ràng với hai màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác nhau. Hi vọng, trong những ngày tiếp theo các nghệ sĩ sẽ tiếp tục cho mắt những sản phẩm âm nhạc có chất lượng và đa màu sắc để phục khán giả. 

Hiểu Thiên
(Ảnh: Tổng hợp)

Theo NTD

largeer