Đàm Vĩnh Hưng kiệt sức, phải nhập viện khi đi lưu diễn ở châu Âu

Thứ năm, 20/09/2018, 09:42 AM

Tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ khiến fan hâm mộ cực kì lo lắng.

Tối 19/9, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả lo lắng khi chia sẻ những hình ảnh anh đang nằm viện. "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ, những ngày gần đây anh phải nằm yên một chỗ vì kiệt sức dù đang có chuyến lưu diễn châu Âu.

"Đàm ở trong tình trạng giống như một cái nhà máy đang hoạt động sản xuất bỗng dưng bị cúp điện đột ngột vậy" - giọng ca Biển tình cho biết.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này lập tức thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng như siêu mẫu Xuân Lan, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận... đều gửi lời chúc, mong anh sớm khỏe lại.

Empty
Đàm Vĩnh Hưng nhập viện vì kiệt sức.

Đàm Vĩnh Hưng nhập viện vì kiệt sức.

Được biết, Mr. Đàm đang có chuyến lưu diễn dài ngày ở châu Âu. Mặc dù sức khỏe không tốt nhưng nam ca sĩ vẫn cố gắng hoàn tất các lịch trình của mình. Thậm chí, ngày 25/9, anh sẽ trở về Việt Nam để dự đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương rồi tiếp tục "chạy show" trong nước.

Đàm Vĩnh Hưng không phải nghệ sĩ đầu tiên phải nhập viện vì kiệt sức do lịch trình làm việc dày đặc. Là nam ca sĩ có sức ảnh hưởng của showbiz Việt cũng như sở hữu lượng fan đông đảo, "ông hoàng nhạc Việt" thường xuyên phải đi lưu diễn trong và ngoài nước.

Lịch trình bận rộn cộng với việc di chuyển liên tục, không chỉ riêng Đàm Vĩnh Hưng mà nhiều nghệ sĩ khác như NSƯT Hoài Linh, Lam Trường, Tuấn Hưng, Bảo Anh... từng kiệt sức đến mức phải nhập viện.

Empty

Song Anh

Theo VTC

largeer