Đàm Vĩnh Hưng thua ca sĩ của Philippines vì MTV Việt Nam

Thứ hai, 13/11/2017, 16:03 PM

MTV Việt Nam thông báo với khán giả Việt Nam hạn chót "khóa sổ" cuộc bình chọn online Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc Nhất đến 5 ngày khiến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về nhì trong "tức tưởi".

Chiều 12/11 (giờ địa phương), MTV châu Âu công bố nam ca sĩ James Reid của Philippines giành chiến thắng ở hạng mục Best Southest Asian Ac (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc Nhất) trong khi đó, đại diện của Việt Nam là Đàm Vĩnh Hưng về Nhì mặc dù trước đó khả năng đoạt giải của anh khá cao.

Theo đại diện MTV Việt Nam, nguyên nhân dẫn đến kết quả này do sự nhầm lẫn về thời gian bình chọn từ phía Việt Nam. Thông tin trên trang website chính thức của MTV Việt Nam, bình chọn online sẽ diễn ra từ 4/10 - 6/11.

Đàm Vĩnh Hưng trò chuyện với BTC giải thưởng. Ảnh: Facebook Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng trò chuyện với BTC giải thưởng. Ảnh: Facebook Đàm Vĩnh Hưng

Đến ngày 23/10, MTV Việt Nam và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được thư của MTV châu Âu mời tham dự Lễ trao giải MTV châu Âu tại London (Anh) cùng với thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang dẫn đầu bình chọn giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc Nhất.

Tuy nhiên, thực tế vòng bình chọn vẫn tiếp tục kéo dài đến 11/11, tức một ngày trước khi kết quả công bố. Điều này có nghĩa khán giả Việt Nam dừng bình chọn sớm hơn thời điểm kết thúc đến 5 ngày. Cuối cùng, đại diện Philippines đã vượt qua đại diện Việt Nam.

Đại diện MTV Việt Nam cho biết, đây là "sự cố" và rất "lấy làm tiếc vì ảnh hưởng đến hình ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như âm nhạc Việt Nam".

Theo Đ.H - NTD
Từ khóa:

largeer