Dân mạng phẫn nộ vụ Nam Em buông 2 tay khi lái xe, "thách thức tử thần"?

Thứ sáu, 29/06/2018, 06:57 AM

"Trong phạm vi clip này, người lái xe đã vi phạm luật giao thông trong tình trạng múa may xem thường tính mạng người đi đường (cho dù xe có cài chế độ lái tự động), đề nghị cơ quan chức năng phạt nặng, thu hồi bằng lái" - Facebooker Chi Lê bức xúc khi theo dõi đoạn clip của Nam Em chia sẻ.

Dân mạng phẫn nộ vụ Nam Em buông 2 tay khi lái xe,

Dân mạng phẫn nộ vụ Nam Em buông 2 tay khi lái xe, "thách thức tử thần"?

Trải qua những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang, Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi đăng tải đoạn clip vừa lái xe vừa hát, lúc cao hứng còn bỏ hai tay ra múa phụ hoạ. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Phần lớn những người theo dõi clip Nam Em "quẩy tưng" trên xe ô tô đều tỏ thái độ bức xúc và cho rằng người đẹp đang "thách thức tử thần", coi thường an toàn của chính mình cũng như những người đang tham gia giao thông.

"Ồ cô em đang hưng phấn quá nhỉ! Thật tuyệt khi biểu diễn với một cái đầu thiển cận, không có suy nghĩ. Với trò chơi quá nguy hiểm thế này thì nên tước bằng lái xe vĩnh viễn đi vì đã sai lại còn khoe nữa! Chắc đủ rồi em ha..." - Độc giả có nickname Hạnh thẳng thắn.

Cùng quan điểm trên, facebooker Hong Ngoc Vo cho rằng: "Đề nghị cảnh sát giao thông phạt cô Hoa khôi này thật nặng (có thể tịch thu bằng lái), để làm gương, chứ không phải Hoa khôi là nhắc nhở. Nên nhớ cách đây vài ngày cũng có tài xế lái xe giường nằm ở Cà Mau (lái xe bằng chân) bị cảnh sát giao thông tịch thu bằng lái và cho thôi việc. Vậy 2 trường hợp này có giống nhau không và xử cho công bằng nhé".

Empty

Từ góc độ khác, độc giả có nickname TV cho rằng, Nam Em tung clip lái xe buông cả hai tay nhằm tạo sự chú ý. "Chiêu trò thôi! Hát không nổi, scandal cũng không nổi!".

Riêng độc giả có nickname Buồn Cười bênh vực cho hành động của Hoa khôi khi bị đông đảo cư dân mạng "ném đá": "Xe hơi chứ có phải xe máy buông tay ra là lạc tay lái đâu mà các bác phán như đúng rồi! Đồng ý là không nên buông tay ra để làm trò nhưng 10/10 bác lái xe hơi rồi sẽ biết cái cảm giác cầm vô lăng cả ngày nó ra sao. So với mấy bác quái xế thì đã ăn nhằm gì". 

Empty
Dân mạng phẫn nộ vụ Nam Em buông 2 tay khi lái xe,

Dân mạng phẫn nộ vụ Nam Em buông 2 tay khi lái xe, "thách thức tử thần"?

Còn facebooker Hoang Linh chia sẻ bài viết khá dài bày tỏ sự thất vọng về Nam Em: "Khi người của công chúng coi thường tính mạng công chúng. Tối 27.6, Hoa khôi Nam Em gây tranh cãi khi đăng clip lái xe trong tình trạng bỏ hai tay khỏi vô lăng, nhún nhảy theo nhạc trên trang cá nhân Instagram. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ cư dân mạng tỏ ra bức xúc với hành động này của cô. Phần lớn ý kiến cho rằng: Nam Em đang coi thường an toàn của chính mình và những người đang tham gia giao thông trên đường.

Empty

Nam Em được mệnh danh là người gây ồn ào bởi cô liên tục tung ra nhiều scandal cho chính mình như mối tình với Trường Giang và lần này là buông tay lái xe. Showbiz làm cho Nam Em thay đổi rất nhanh, cũng như những người khác cùng họ, xem những thay đổi của cô gần đây tôi thật sự thật vọng về cô và cả về thế giới người mẫu, diễn viên, ca sĩ...

Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em (19 tuổi, đến từ Tiền Giang) đạt danh hiệu hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long (ĐB SCL) 2015. Mặc dù xuất thân là con nhà lính nhưng Nam Em sớm phải sống độc lập, lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn. Từ nhỏ cô và chị sinh đôi của mình đã sớm phải xa cách do bố mẹ ly hôn lúc hai chị em mới lên 3 tuổi. Nam Em ở với bố, còn anh trai và chị song sinh thì ở với mẹ. Sau khi bố mất, cô về ở với gia đình người cô (chị của bố). Sáng nào cô cũng phải dậy cho heo ăn trước khi đi học, thỉnh thoảng lại phụ nấu ăn cho đám cưới, tiệc tùng.

Empty
Empty
Empty

Hoa khôi cho biết: "Cô tôi làm nghề chăn nuôi heo nên từ bé tôi đã sớm quen với công việc chân tay. Buổi sáng tôi phải cho heo ăn trước khi đi học. Buổi trưa, tôi ra đồng cắt rau, rửa chuồng heo, cho heo tắm... Buổi tối lo cơm nước cho cả nhà. Gia đình cô nuôi trên dưới 100 con heo nhưng không thuê người phụ, gia đình có 4 người làm chủ yếu. Cuối tuần, tôi lại theo cô phụ nấu ăn cho đám cưới, tiệc tùng...".

Làm người bình thường đã khó, làm người nổi tiếng càng khó hơn. Nam Em là 1 trong số đó, cô đã thất bại ngay từ những bước đầu tiên chạm vào thế giới phù hoa".

Theo DV

largeer