Đặng Thu Thảo chúc mừng Hoàng Kỳ Nam ra mắt sản phẩm mới giữa tâm bão “scandal”

Thứ ba, 07/11/2017, 10:20 AM

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến chúc mừng ca sĩ – diễn viên Hoàng Kỳ Nam ra mắt phim ngắn "Xin lỗi em thanh xuân" và MV "Hãy tin vào anh" tại TPHCM.

HH Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo tươi tắn đến chia vui cùng Hoàng Kỳ Nam. Ảnh: T.L

Buổi ra mắt với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Top 5 HHVN Phan Thị Mơ, Hoa hậu Quốc tế Việt Nam Đặng Thu Thảo, Kelly Nguyễn, Lilly Luta, ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Nguyễn Đình Vũ, diễn viên Phương Hằng, người mẫu Duy Trương, Á vương Hoà Bình Quốc tế Nguyễn Tiến Đạt, Quán quân Fitness Model 2017 Hoàng Hiếu…

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo gây chú ý sau khi tuyên bố trả danh hiệu. Ảnh: T.L.

Được biết đến là một nghệ sĩ đa năng, Hoàng Kỳ Nam còn chiếm cảm tình của khán giả với vẻ ngoài điển trai, hiền lành. Từng gây ấn tượng mạnh với vai nam chính trong bộ phim “Căn hộ 69”, Hoàng Kỳ Nam lại tiếp tục trên con đường chinh phục khán giả bằng khả năng ca hát của mình.

Trong thời gian qua, anh liên tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Thừa thắng xông lên, Hoàng Kỳ Nam tiếp tục ra mắt một lúc 2 sản phẩm nghệ thuật với sự kết hợp cùng diễn viên trẻ Thanh Tú, gương mặt gây chú ý khi lọt vào đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017 vừa qua.

Mẹ con Kiều Trinh - Thanh Tú và Hoàng Kỳ Nam. Ảnh: T.L

Phim ngắn Xin lỗi em thanh xuân được lấy ý tưởng trên câu chuyện có thật của cụ bà Nguyễn Thị Xuân với 50 năm mòn mỏi đợi chồng trở về từ thời chiến, được đạo diễn trẻ Linh Lan và Thanh Nguyễn kể lại với một kịch bản khác, gói gọn trong 15 phút đầy xúc động và sâu lắng.

Phim kể về một nam nhạc sĩ bị mất trí nhớ do tai nạn và cô gái trẻ bị mất đi tuổi thanh xuân vì căn bệnh lão hoá sớm nhưng cuối cùng là cái kết có hậu với tình yêu của họ. Nhà sản xuất đã mạnh dạn đầu tư với mức kinh phí 700 triệu đồng.

Hoàng Kỳ Nam tái hiện nụ hôn trong MV với Thanh Tú. Ảnh: T.L

Cũng như bộ phim trên, MV Hãy tin vào anh cũng dựa trên câu chuyện có thật từ một tình yêu của cụ bà 90 tuổi và chàng thanh niên vừa bước vào tuổi 30.

Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh với giai điệu và ca từ nhẹ nhàng, khắc sâu trong suy nghĩ được gắn liền với câu chuyện tưởng chừng không thể xảy ra trong cuộc sống.

MV được dàn dựng, lồng ghép với bộ phim Xin lỗi em thanh xuân như một lời cảm ơn đến người phụ nữ đã một đời hy sinh tuổi trẻ để mang đến hạnh phúc cho người đàn ông của mình.

Cũng trong buổi ra mắt, Hoàng Kỳ Nam và diễn viên Thanh Tú đã tái hiện lại màn khoá môi trong phim khiến cả khán phòng vỗ tay ủng hộ không ngừng.

Hoàng Kỳ Nam cho biết, với cảnh hôn tưởng chừng rất khó diễn nhưng lại vô cũng dễ khi phim bấm máy, còn cảnh làm cho anh vất vả nhất lại là việc khóc trước máy quay.

Theo M.T (Lao động)

Thu Thủy
Từ khóa:

largeer